Hội thảo: Online Research Era and The Sidekicks Lưu

Bùi Minh Tiến
Marketing Leader , W&S

Nghiên cứu thị trường trực tuyến là hoạt động nghiên cứu thị trường được tiến hành trên mạng Internet, dữ liệu được thu thập thông qua cộng đồng đáp viên khảo sát (online panel).

Theo thống kê của tổ chức Business Monitor International, Việt Nam là nước có tốc độ tăng trưởng internet khá cao lên đến 9% mỗi năm, xếp hạng thứ 15 trên thế giới. Tính đến hết năm 2013, đã có hơn 33 triệu người tại Việt Nam sử dụng Internet. Cùng với sự phát triển về công nghệ và các xu hướng truyền đạt thông tin mới, ngành nghiên cứu thị trường truyền thống đã bắt đầu có sự chuyển dịch sang phương thức trực tuyến, tận dụng lợi thế công nghệ thông tin.

Một số ưu điểm của hình thức nghiên cứu thị trường trưc tuyến có thể được nêu ra như sau:

  • Chi phí thấp
  • Tốc độ thu mẫu nhanh
  • Khả năng thu số lượng mẫu lớn
  • Khả năng khảo sát dàn trải khắp các khu vực địa lý khác nhau
  • Hệ thống tạo bảng câu hỏi thông minh, tích hợp âm thanh và hình ảnh

Có thể khẳng định: vai trò con người - người nghiên cứu trong ngành nghiên cứu thị trường là tối cần thiết. Tuy nhiên sự xuất hiện của các công cụ công nghệ đã dần dần thay thế các bước thuần túy được thực hiện bởi con người, giúp tối ưu hóa quy trình nghiên cứu và rút ngắn thời gian.

Xu hướng nghiên cứu thị trường trưc tuyến vì thế được xác lập với sự chuyển dịch dần dần vai trò của con người - người nghiên cứu (Researcher) sang vai trò hỗ trợ của công nghệ (Technology).

Đê lắng nghe và tìm hiểu sâu hơn về xu hướng này - sự chuyển dịch và kết hợp vai trò người nghiên cứu cùng tác nhân công nghệ, thân mời bạn đọc đến tham dự buổi hội thảo được tổ chức bởi W&S - Công ty Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam.

Hội thảo: "Online Research Era and the Sidekicks"

( Kỷ nguyên nghiên cứu thị trường trực tuyến - Công nghệ và người nghiên cứu )

. Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần W&S

. Thời gian: 17h30 - 20h45 ngày 23/04/2015

. Địa điểm: Khách sạn Vissai Saigon, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, HCM.

. Mô hình tổ chức: Tọa đàm - Hội thảo tiếng Anh

. Diễn giả:

- Ông Richard Burrage: Managing Partner - Cimigo Vietnam

- Ông Nguyễn Mai Anh Kiệt: Former Senior Research Manager - Ipsos Vietnam

- Ông Toshiya Momota: General Director - W&S Vietnam

- Ông Wataru Nabeyama: Chief Technology Officer - W&S Vietnam

Cùng với sự tham gia của đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường từ công ty W&S.

Đăng kí tham dự: http://bit.ly/WS_Seminar

LƯU Ý:

* Do số lượng ghế có hạn, người tham gia vui lòng đăng kí trước tại link trên

* Để biết thêm thông tin về chương trình Hội thảo, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ như sau:

Email: Marketing@vinaresearch.net

Điện thoại: (+84) 8 3822 0861

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (16/04/2015)
Đăng trang chủ
15/04/2015
2,058 lượt xem