5 lý do SMS Marketing phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Lưu

Nguyen Cuc
Marketing , VMG Media

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, có lẽ bạn không còn xa lạ với việc sử dụng tài nguyên số để kết nối với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Rõ ràng, sự ra đời của điện thoại thông minh và máy tính bảng đã chuyển giao những công cụ mạnh mẽ nhất trong kho vũ khí tiếp thị của nhiều doanh nghiệp nhỏ. Tương ứng, giá trị của SMS marketing rõ ràng đã trở thành bình đẳng

SMS, viết tắt của “dịch vụ tin nhắn ngắn,” ngày nay được coi là một nguồn tài nguyên không thể thiếu trong hệ sinh thái tiếp thị điện thoại di động. Và nếu bạn chưa khai thác tài nguyên vô cùng quý giá này, có (ít nhất) 5 lý do thuyết phục tại sao bạn nên vượt ra khỏi rào cản và sử dụng tin nhắn SMS marketing.

1. Thông điệp của bạn sẽ được đọc trong vài phút

Với 90% (hoặc hơn) tỷ lệ mở trung bình, tin nhắn văn bản hiệu quả hơn rất nhiều so với các thông báo email khi giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là khi thời gian là điều cốt yếu. Hầu hết các tin nhắn văn bản được đọc trong ít hơn 5 phút sau khi họ đã được nhận. Kết quả là, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản để cung cấp thông tin liên lạc hiệu quả ngắn, thời gian nhạy cảm, thông báo báo bổ nhiệm, hoặc hết hạn khuyến mãi.

2. SMS marketing xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Nghiên cứu cho thấy rằng gần ba phần tư số người sử dụng điện thoại thông minh hiện nay quan tâm đến các chương trình lòng trung thành có thể truy cập từ các thiết bị cầm tay của họ. Từ số liệu thống kê 95% các điện thoại di động bây giờ có khả năng SMS, có thể hiểu tại sao rất nhiều doanh nghiệp hiện nay xem SMS marketing là hoàn toàn phù hợp cho khách hàng tham gia chương trình khách hàng trung thành, cập nhật phần thưởng, hoặc các chi tiết tài khoản khác có liên quan.

3. SMS marketing dễ dàng một cách đáng kinh ngạc

Theo mobileStorm, một nhà cung cấp hàng đầu trong ngành email, điện thoại di động và các công cụ truyền thông xã hội, các doanh nghiệp nhỏ có thể nhanh chóng, dễ dàng và kinh tế khi thực hiện các chiến dịch di động và “cơ sở dữ liệu của họ trở thành nguồn tài nguyên vàng.” Với những công cụ ngay tại chỗ, bất cứ ai quen thuộc với những điều cơ bản của tiếp thị doanh nghiệp nhỏ đề có khả năng dàn dựng một chiến dịch SMS hiệu quả.

4. SMS marketing có giá cả cực kỳ phải chăng

So với một số các chi phí tương đối cắt cổ và nhanh chóng xói mòn ngân sách tiếp thị thường không có hiệu quả rõ ràng và đầy cảm hứng, một doanh nghiệp nhỏ điển hình có thể lập kế hoạch và thực hiện một chiến dịch tiếp thị SMS với một phần nhỏ so với giá tương ứng với những nỗ lực tiếp thị khác.

5. SMS marketing là mục tiêu tiếp thị tốt nhất của mình

Trong kỷ nguyên mới của thiết bị đầu cuối đã cho phép các nhà tiếp thị có thể tiếp cận người dùng điện thoại di động thông qua tin nhắn SMS với các chiến dịch cụ thể, phù hợp với một loạt các lợi ích và nhu cầu. Với sự liên quan trong thông báo là quan trọng đối với hiệu quả của một chiến dịch, tính sẵn sàng và khả năng chi trả của dịch vụ SMS marketing chất lượng đã cho phép các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà quảng cáo sử dụng nguồn lực mạnh mẽ này.

VMG Media – http://www.brandsms.vn

07/04/2015
1,556 lượt xem