Sunhouse – Khi căn bếp là cội nguồn hạnh phúc

Cuộc sống hiện đại với những mqh xã hội ngày càng mở rộng, những cuộc giao tế, những cám dỗ ngày thường khiến người ta dần xa căn bếp với những bữa cơm đầm ấm với những người thân yêu. Một bữa cơm nhà đôi khi trở thành khó khăn và cùng theo đó những ràng buộc giữa những thành viên trong gia đình ngày càng trở nên lỏng lẻo.

Trong video mới nhất của mình, SUNHOUSE đã đề cập tới điều đó. Đồng thời nhấn mạnh thông điệp gắn kết gia đình thông qua căn bếp, thông qua những bữa cơm cùng chung tay chuẩn bị. Tình yêu thương gắn chặt qua ngọn lửa bếp nhà, những món ăn đơn sơ nhưng là những sự quan tâm gửi trao.

Để làm rõ được vai trò của căn bếp với những mối gắn kết trong gia đình, Creative team đã lựa chọn 3 câu chuyện về 3 cặp đôi khác nhau: đó là 1 cặp đôi mới cưới, 1 cặp đôi đã ở bên nhau hơn 40 năm và có cả cặp đôi đã rạn vỡ. Trong mỗi câu chuyện, căn bếp với những món ăn đều có những tác động nhất định tới họ.

Có thể thấy với sự lựa chọn khôn ngoan ấy, dù video không dài, vỏn vẹn hơn 3p với những câu chuyện đời thực giản dị, lối kể chuyện không quá mới và trong một chủ đề được nhiều thương hiệu khai thác, nhưng thông điệp mà SUNHOUSE truyền tải tới người xem rất rõ ràng: Nhà là bếp, khi bếp ấm, tình thân cũng nồng đượm. Đây cũng là 1 bước chuyển mình của SUNHOUSE , định vị thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng ở Việt Nam.

SUNHOUSE là thương hiệu sản phẩm gia dụng sản xuất tại Việt Nam với công nghệ từ Hàn Quốc, trong chiến lược phát triển của mình Sunhouse ra mắt định vị thương hiệu mới: Nhà là bếp, bếp là Sunhouse nhằm tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam dưới góc độ gần gũi và thân thiện hơn.