MASSO Group & Knorex tổ chức hội thảo về “Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên Digital”

Ngày 20/12/2017, MASSO Group và Knorex đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Optimize your digital advertising campaign” (tạm dịch: Tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên digital) tại Saigon Innovation Hub (TP.HCM).

Cuối năm luôn là thời điểm để các marketers rà soát lại hiệu quả của các chiến dịch và công tác tiếp thị vừa qua, cập nhật các xu hướng mới trong quảng cáo và từ đó chuẩn bị kế hoạch tiếp thị cho năm sau. Hiểu được những băn khoăn từ chính các khách hàng về hiệu quả thực sự của các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng social và digital, MASSO Group và Knorex đã tổ chức hội thảo “Optimize your digital advertising campaign”, quy tụ hơn 50 khách mời đến từ các agency đối tác và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, MASSO đã giới thiệu giải pháp media planning và buying theo Reach & Frequency trên Facebook, Instagram cũng như cập nhật phương thức Offline Coversion Tracking để giúp các đối tác và khách hàng thấu hiểu được quy trình vận hành một kế hoạch quảng cáo, đo lường hiệu quả chuyển đổi ra đơn hàng thực tế. Bên cạnh đó, phần trình bày cũng chỉ ra đâu là chỉ số vô nghĩa và đâu là chỉ số có ích trong đo lường KPIs, đưa ra các cách thức giúp tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo dựa trên những chỉ số này thông qua nhiều case study tiêu biểu.

Tiếp sau phần trình bày của MASSO, ông Jason Woolley – Giám đốc phát triển khách hàng của Knorex Singapore cũng đã có phần trình bày về XPO – nền tảng programmatic ads với nhiều giải pháp ưu việt như Dynamic Creative Optimization (DCO), Hyperlocalization Targeting/ Geo-Fencing, Third-party Audience Segmented Intent & Affinity. Tại thị trường Việt Nam, MASSO là đối tác độc quyền cung cấp các giải pháp quảng cáo trên nền tảng XPO của Knorex Singapore.

Nội dung trình bày tại hội thảo:

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:


Về MASSO Group

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tư vấn Các Giải Pháp Tiếp Thị, gọi tắt là Công ty Cổ phần MASSO, được thành lập năm 2000 bởi các chuyên gia tiếp thị. Tên gọi MASSO được viết tắt từ cụm từ “Marketing Solution”, nghĩa là “giải pháp tiếp thị”. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp xuất sắc và dịch vụ tiếp thị chuyên nghiệp cho thị trường Việt Nam, MASSO tập trung chiêu mộ và xây dựng đội ngũ nhân viên có nền tảng kiến thức và chuyên môn tiếp thị quốc tế tốt, có tinh thần học hỏi và phát triển không ngừng cùng sự am tường về môi trường kinh doanh tiếp thị và thực tế vận hành dự án của thị trường Việt Nam. Hiện MASSO Group đang mở rộng hệ thống văn phòng đại diện tại các quốc gia khác như: Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Australia.

Về Knorex và Knorex XPO

Được thành lập vào năm 2010, Knorex cung cấp các công nghệ và giải pháp quảng cáo hiển thị cho nhiều nhãn hàng, agency và công ty media hàng đầu trên thế giới. Với nền tảng full-stack, Knorex XPO™ (https://xpo.knorex.com) giúp truyền tải thông điệp tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu tại đúng thời điểm và địa điểm bằng phương thức định hướng dữ liệu đa tầng. XPO hỗ trợ các khách hàng của mình trong việc đơn giản hóa và tạo ra trải nghiệm marketing mới mẻ, mang tính cá nhân hóa khi kết nối với người dùng.