EDone! Future Entrepreneur 2017: Gathering Day Vòng 2

Chiều ngày 17/12/2017, chương trình Gathering Day mở màn cho vòng 2 EDone! Future Entrepreneur 2017 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp với sự tham của Đối tác chuyên môn IMAS, Proself Angel, các vị cố vấn đến từ các doanh nghiệp và các bạn thí sinh xuất sắc thuộc top 200.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm tạo điều để các bạn thí sinh xuất sắc thuộc top 200 có thể gặp gỡ giao lưu với các BTC là Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2, Đối tác chuyên môn của chương trình IMAS, Proself Angel, ban ra đề vòng 2 cũng như hội đồng cố vấn.

Thông qua chương trình, các bạn thí sinh đã có những giây phút giao lưu vô cùng gần gũi và vui vẻ, cũng như được trực tiếp giải đáp những thắc mắc về việc tham gia vòng 2 từ các chuyên gia và cố vấn. Đầu tiên các nhóm thí sinh được nhận và tham gia thảo luận về đề vòng 2 từ BTC

Các bạn thí sinh tham khảo nội dung đề vòng 2.

Sau 15 phút thảo luận nhóm là phần tự giới thiệu của các nhóm. 19 nhóm thí sinh lần lượt có những màn giới thiệu vô cùng vui vẻ và hào hứng. Bằng chất trẻ, các bạn sinh viên đã mạnh dạn thể hiện được cá tính riêng của nhóm và của từng cá nhân trong nhóm qua những tên gọi và slogan vô cùng thú vị.

Các nhóm thí sinh lần lượt giới thiệu về mình.

Sau những phút giây vô cùng hào hứng của phần giới thiệu nhóm, chương trình được tiếp tục với một phần vô cùng bổ ích và quan trọng: Giải đáp từ chuyên gia và cố vấn. Ở đây, các nhóm thí sinh lần lượt đặt các câu hỏi liên quan đến việc giải quyết đề vòng 2 như những định nghĩa về các thuật ngữ chuyên ngành, những cách thức để giải quyết vấn đề được nêu ra trong đề và cả cách trình bày về thể hiện bài làm của nhóm.

Sau khi nhận được các câu hỏi từ thí sinh, đại diện đoàn chuyên gia IMAS, Proself Angel – Chị Đăng Nguyễn đã lần lượt giải đáp, đồng thời chị còn mang đến cho các bạn thí sinh những thông tin vô cùng bổ ích và mới lạ về Content Hub.

Chị Đăng Nguyên - Chairwoman - CEO IMAS đại diện đoàn chuyên gia cố vấn giải thích đề vòng 2.

Sau phần giải đáp chung, các nhóm thí sinh đã gặp và được giải đáp riêng từ các cố vấn của mình về những trường hợp cụ thể nhóm nhận được từ đề vòng 2.

Các nhóm thí sinh thảo luận, đặt câu hỏi và nhận giải đáp từ các cố vấn.

Hy vọng Gathering Day đã mang lại thời gian giao lưu thú vị và bổ ích cho top 200 của EDone! Future Entrepreneur 2017. Chúc các bạn thí sinh sẽ hoàn thành thật tốt vòng 2 và trở thành những ứng cử viên xuất sắc nhất tiến vào vòng 3 của chương trình.

Đoàn chuyên gia, khách mời cùng các bạn thí sinh chụp hình kỉ niệm sau buổi giao lưu.

EHub – Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Đại học Ngoại Thương xin gửi làm cảm ơn chân thành đến Nhà đối tác Chuyên Môn IMAS – Proself Angel cùng ban cố vấn đến từ các doanh nghiệp đã đồng hành và hỗ trợ EDone! Future Entrepreneur 2017.

Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2