Những lời khuyên cho việc tạo ra nội dung hấp dẫn cho mạng xã hội

Nội dung hấp dẫn

Nội dung hấp dẫn là điều rất quan trọng vì nó giúp bài viết của bạn có thu hút không có tìm được khách hàng không.

Nhiều người dùng trên khắp thế giới di chuyển trực tuyến như là người tiêu dùng điện thoại di động đầu tiên và điện thoại di động chỉ , đặc biệt là các thị trường mới.Hàng tỷ người hiện nay có các thiết bị điện thoại / máy ảnh mạnh mẽ với truy cập Internet trong túi của họ . Điều này đã dẫn đến một sự thay đổi sâu sắc trong giao tiếp : hình ảnh được thay thế bởi từ ngữ. Do đó , nó bắt buộc đối với các nhà tiếp thị phải hiểu được giá trị của việc kể chuyện hùng hồn trên các phương tiện trực quan.

Ngoài giao tiếp thông qua hình ảnh , người đang sử dụng hình ảnh để trải nghiệm thế giới xung quanh họ . Nếu có điều gì xảy ra , nó có thể sẽ được ghi lại trên một nền tảng kể chuyện trực quan. Theo Xã hội và Mobile trong APAC 2015 , một báo cáo của we are Social / IAB kỹ thuật số, lưu lượng truy cập web di động ở châu Á đã tăng 30% qua từng năm.

Các thương hiệu thành công nhất trên một nền tảng trực quan có xu hướng chia sẻ hình ảnh

  • Kể một câu chuyện
  • Tạo một kết nối cảm xúc
  • Phù hợp với thẩm mĩ của các phần còn lại của kinh nghiệm thị giác trong thức ăn của người sử dụng.

3 lời khuyên dành cho bạn để tạo ra nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội

1. Kể câu chuyện thật quyến rũ.

Các yếu tố quan trọng cho các lái xe tham gia là kể chuyện trực quan. Hình ảnh và video tốt sẽ khuếch đại kết quả và phù hợp với kinh nghiệm bản địa của nền ảng này . Hãy chắc chắn rằng các hình thức thức ăn của thương hiệu của bạn là một phần của bức tranh lớn hơn. Xem tài khoản của bạn như một đoàn thể đoàn kết , chứ không phải là rất nhiều hình ảnh riêng biệt.

Thực hiện theo một chủ đề hoặc phong phú phù hơp mục đích của thương hiệu của bạn.

2. Xây dựng thương hiệu

Duy trì một sự nhất quán thương hiệu mạnh trên khắp các chiến dịch bằng cách thiết lập các yếu tố liên kết qua hình ảnh và video – như một bảng màu nhận dạng màu sắc. Nhớ ràng phải có một đề cập đến thương hiệu một cách tinh tế trong nội dung văn bản mà khen hình ảnh của bạn.

3. Có mục tiêu kinh doanh

Luôn luôn có mục tiêu kinh doanh , có mục tiêu tiếp thị trong tâm trí . Có phải bạn đang có gắng lái xe cài đặt ứng dụng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn , hoặc bạn đang đẩy mạnh bán hàng trực tuyến ?

Có lẽ mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là tạo ra nhận thức về thương hiệu . Quảng cáo hấp dẫn có một khái niệm mạnh mẽ gắn liền gắn liền với một mục tiêu rõ ràng. Cho dù đó là lái xe nhận biết thương hiệu , nhấp chuột trang web , hoặc cài đặt ứng dụng , các khái niệm sáng tạo cần phải phù hợp với các mục tiêu chiến dịch để đo lường tác động của chiến dịch một cách dễ dàng.

Lời kết để tạo ra nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội

Vào cuối ngày , bạn cần phải làm những gì cho thương hiệu của bạn . Thử nghiệm với những thứ khác nhau và vui chơi . Mặc dù tôi không thể cho bạn biết nơi để dành nhiều thời gian , đô la nỗ lực và tiếp thị của bạn – những kết quả chắc chắn có thể . Bạn sẽ cảm thấy nó rất hiệu quả sau một thời gian tạo ra nội dung đó.