[HCM][Angecy] MaxX DC: Tuyển dụng Creative Copywriter

Là thành viên làm việc trong nhóm sáng tạo bao gồm Creative/Art director, Designer/Visualizer và một số chuyên gia khác tuỳ vào từng dự án: UX/UI, Digital Optimize Specialist, Web Producer, Artist, Film Director… Một team làm tất cả công việc sáng tạo của một dư án từ ý tưởng đến sản xuất và quản lý sản xuất các tài sản truyền thông: Storybroad, Keyvisual, Video, TVC, Website, Banner Ads…

Yêu cầu công việc

  • Thực hiện viết tagline (slogan), headline, sub-headline, body copy của print-ads, kịch bản TVC,...
  • Nhận yêu cầu sáng tạo sau đó thảo luận với Client/Account/Planner… để làm rõ về thông điệp, đối tượng và bản yêu cầu sáng tạo.
  • Nghiên cứu về khách hàng, đối thủ, đối tượng mục tiêu và các bài học thành công để lựa chọn hướng phát triển ý tưởng quảng cáo phù hợp.
  • Brainstorming ý tưởng quảng cáo, hình ảnh, nội dung… với các thành viên trong team creative.
  • Sản xuất & quản lý sản xuất các ý tưởng/thông điệp, kịch bản… rõ ràng và đáng tin cậy, và trình bày cho đồng nghiệp và khách hàng, sửa đổi quảng cáo đến khi khách hàng hài lòng.
  • Copywriter và Art Director có trách nhiệm kiểm tra tất cả nội dung quảng cáo là chính xác và tuân thủ các quy tắc quảng cáo.
    Báo cáo trực tiếp với Creative Team Leader hoặc Manager.

Năng lực cá nhân

  • Research & Develop: Có khả năng và tò mò trong việc nghiên cứu về sản phẩm của khách hàng và cách người ta sử dụng chúng, tìm kiếm các castudy thành công, phù hợp có thể vận dụng với bối cảnh hiện tại.
  • Creativity: Bạn sẽ cần phải tạo ra ý tưởng gốc (original work) và phát triển ý tưởng xung quanh các chủ đề lựa chọn của bạn.
  • Persuasion: Người viết quảng cáo cần phải biết cách viết một cách thuyết phục và trong một số trường hợp, phải biết bảo vệ sự lựa chọn sáng tạo của họ.
  • Patience: Một số nhiệm vụ có thể mất nhiều thời gian để kết thúc, hoặc quá trình thực hiện của bạn có thể xoay quanh nhiều lần sửa đổi.
  • Writing Skills: Người viết quảng cáo cần viết tốt với giọng điệu, cảm xúc, cấu trúc câu, cảm xúc và số lượng ngữ pháp!
  • Insight: Thấu hiểu đối tượng mục tiêu, am hiểu về quảng cáo và cập nhật các phương pháp, kỹ thuật quảng cáo mới. Đã hoặc sẽ hiểu biết các định dạng quảng cáo và cách tạo ra chúng, đặc biệt là các định dạng trên quảng cáo trên Digital.

Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh.
  • Đánh giá kết quả thực hiện (6 tháng 1 lần).
  • Thưởng năm, thưởng hiệu quả công việc dựa trên kết quả kinh doanh (1 lần mỗi năm từ 0,5 tháng đến 3 tháng lương).
  • Nghỉ phép hàng năm (14 ngày).Bảo hiểm theo quy định, khám sức khoẻ 1 năm một lần.
  • Sinh nhật hàng tháng (món quà 200.000 đồng)
  • Hàng tháng, Hàng quý, Hàng năm có giải thưởng cho các cuộc thi trong công ty.
  • Tham gia vào sự kiện của công ty, chuyến du lịch của công ty 2 lần mỗi năm.
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hoặc cử đi học có phụ cấp.
  • Môi trường làm việc tự chủ, linh hoạt, năng động.
  • Thông tin ứng tuyển gửi về email: [email protected]

Xem thông tin về chúng tôi: Website: http://maxxgroup.com.vn/

Profile: https://drive.google.com/file/d/1gNyWrg2skGt80HjX352He2tajTLWOb_1/view?usp=sharing