Định hình tương lai của ngành Bán lẻ - Sự kiện không thể bỏ lỡ của các công ty B2C

Khái niệm Omnichannel Retail (bán lẻ đa kênh) xuất hiện vào khoảng năm 2010 và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng của ngành bán lẻ. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh những lợi ích mà Omnichannel mang lại; tuy nhiên, lý do cơ bản nhất là các nhà bán lẻ đang phải tiếp cận với một thế hệ khách hàng mới, những người có thể thực hiện việc mua sắm đa kênh (Omnichannel shopping) nhờ vào sự giúp đỡ của công nghệ.

Với khoảng 30% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến và mức chi tiêu bình quân 350 USD/người tính đến 2020, mô hình TMĐT doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C) được dự báo sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Cùng với đó, bán lẻ đa kênh sẽ trở thành xu hướng định hình nên tương lai của ngành bán lẻ.

  • Vậy bán lẻ đa kênh thực sự là gì?
  • Làm thế nào để xây dựng được chiến lược bán lẻ và tiếp thị đa kênh phù hợp với doanh nghiệp?
  • Làm thế nào để gia tăng sự hài lòng và gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp? Tăng doanh số bán hàng?
  • Các công ty lớn đã xây dựng chiến lược thương mại điện tử ra sao? Những chiến thuật nào được áp dụng trong thực tiễn?

Những câu hỏi này sẽ được các diễn giả khách mời đến từ Magento – nền tảng TMĐT hàng đầu thế giới, SmartOSC và Dotmailer giải đáp trực tiếp tại sự kiện “Định hình tương lai ngành Bán lẻ”, dành riêng cho các công ty B2C trong lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng tại Việt Nam. Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY.