Vòng 1 Vua Marketing 2017 – Marketing Knowledge lộ diện 9 gương mặt xuất sắc

Trải qua 6 mùa thành công, Vua Marketing 2017 chính thức quay trở lại. Nếu là một sinh viên mong muốn trở thành Marketer thực thụ thì chắc chắn rằng sẽ luôn luôn bước đi để tìm kiếm câu trả lời chính xác cho bản thân. “Thay đổi để khác biệt” chính là chủ đề chính xuyên suốt mùa Vua Marketing 2017.

Lễ phát động cuộc thi Vua Marketing 2017 diễn ra vào ngày 25/10 đã gây được tiếng vang đối với các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện, sự quan tâm hỗ trợ của thầy cô và Doanh nghiệp. Trải qua 2 tuần phát động, Vua Marketing 2017 đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của các bạn sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội : Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Học viện Tài Chính ….. thu hút gần 1.000 đơn đăng kí – một con số vô cùng ấn tượng. Điều đó đã hứa hẹn một mùa Vua Marketing đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

“Thay đổi để khác biệt” - Chủ đề xuyên suốt của Vua Marketing 2017.

Vào 18h ngày 5/11, Vòng 1 cuộc thi Vua Marketing 2017 - Marketing Knowledge đã chính thức được diễn ra tại Hội trường 700 Học viện Tài chính. Đến tham gia Vòng 1, các thí sinh cũng nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Chị Nguyễn Thị Thu Hạnh – Trưởng Ban tổ chức phát biểu Khai mạc Cuộc thi Vua Marketing 2017.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Bộ môn Marketing, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính.

Đặc biệt, đến tham dự buổi lễ Khai mạc cuộc thi Vua Marketing 2017 có sự hiện diện của thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh: PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Bộ môn Marketing – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính.

Tại buổi lễ Khai mạc, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh gửi lời chúc tới BTC và toàn thể các bạn thí sinh đến tham gia cuộc thi:

“Chúc mừng các thí sinh trong và ngoài Học viện Tài Chính đã nhiệt huyết và dũng cảm tham gia cuộc thi, chiến thắng bản thân, đây là thay đổi đầu tiên để tạo ra sự khác biệt cho chính mình. Marketer chuyên nghiệp phải là người có chuyên môn tốt và kĩ năng tốt, ngoại ngữ tốt, kĩ năng tốt để thích ứng được cuộc cách mạng 4.0 để kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Với một bước khởi đầu Vua Marketing HVTC năm 2017, cô chúc các em sẽ trở thành những Marketer thành công trong tương lai vì chúng ta cùng có một niềm đam mê chung – đó là yêu Marketing, say Marketing và dành mọi nỗ lực cho Marketing! Cô chúc tất cả các bạn thí sinh hôm nay có một sức khỏe tốt và chúng ta sẽ “ăn no” với nhau bằng các kiến thức của marketing, cùng vui mừng hạnh phúc với nhau để theo dõi cuộc thi cho tới tận Đêm Chung kết, cho dù chúng ta có được vào vòng trong hay không vào vòng trong và cô hạnh phúc vì điều đó.

Chúc các em thành công! Chúc các em thi tốt!”

Trong phần thi này các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi với đề thi gồm 55 câu hỏi trắc nghiệm (với 70% kiến thức liên quan đến Marketing, 30% lĩnh vực khác) và một câu tự luận ngắn, trong vòng thời gian là 60 phút. Đề thi năm nay được đánh giá khá khó, bởi những câu hỏi mang tính chất phân loại cao, đa dạng về kiến thức và kiến thức chuyên ngành sâu.

Bộ 3 thí sinh đến tham gia cuộc thi.

Anh Nguyễn Văn Dũng - sv năm 4 Marketing HVTC, Thành viên BPT HVTC (bên phải) - chia sẻ: “Là một sinh viên chuyên ngành marketing thì anh thấy những kiến thức trong đề thi phù hợp với kiến thức anh được học ở trên lớp và đúng như cái cấu trúc đề thi 70% kiến thức về marketing bao gồm cả kiến thức trong giáo trình và kiến thức marketing ngoài xã hội , 30% về lĩnh vực chung nên anh nghĩ rằng đề thi sẽ phù hợp với những sinh viên dù là chuyên ngành hay không chuyên ngành, nó cũng không đòi hỏi một mức quá sâu.”

Còn với anh Nguyễn Tiến Đạt (bên tay trái) - SV năm 4 Kiểm toán, Cựu chủ nhiệm CLB Tài năng trẻ HVTC - thì đây lại là 1 trải nghiệm: “Là 1 thí sinh anh cảm nhận đề thi mang lại cho anh 1 sự trải nghiệm và cảm xúc trọn vẹn, rất cảm ơn BTC. Đề thi đòi hỏi mình phải có 1 tư duy nền tảng marketing rất tốt. Vua Marketing là một trong những cuộc thi có tỉ lệ chọi khốc liệt nhất, có hàng nghìn thí sinh đăng kí dự thi vòng 1 nhưng chỉ có 9 thí sinh bước tiếp vào vòng thi thứ 2 (cười).”

Kết thúc Vòng 1, công tác chấm thi được diễn ra khẩn trương và nghiêm túc. 9 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 2 bao gồm:

  1. Lê Duy Thành – Học viện Tài Chính.
  2. Khổng Kim Khánh – Học viện Tài Chính.
  3. Phạm Trung Tuấn – Học viện Tài Chính.
  4. Phan Thị Thu Hương – Đại học Ngoại Thương.
  5. Nguyễn Hữu Nhất – Đại học Thương mại.
  6. Nguyễn Thu Nga – Học viên Ngân hàng.
  7. Phạm Thị Thanh Tú – Đại học Kinh tế Quốc dân.
  8. Nguyễn Công Minh – Học viện Tài Chính.
  9. Nguyễn Hoàng Hiệp – Université Jean Moulin Lyon 3.

Trải nghiệm thực tế trong cuộc thi chính là chìa khóa cho các Marketer biến lý thuyết sách vở trở thành kỹ năng ứng dụng trong bất cứ môi trường làm việc nào. Chặng đường đi tìm vị vua thứ 7 chắc chắn sẽ ngày càng gay cấn và đầy thú vị.

BTC cuộc thi “Vua Marketing 2017” xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị bảo trợ, các nhà tài trợ và ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành với chương trình! Đồng thời BTC cũng có lời cảm ơn tới các thí sinh đã đến tham dự vòng đầu tiên của “Vua Marketing 2017”!

Vòng 2 – Marketing Challenges sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/11/2017, hứa hẹn sẽ là những cuộc tranh tài đầy kịch tính và gay cấn hơn nữa, bước đến gần hơn với đích đến ngôi vương cho Vua Marketing 2017.

BTC cuộc thi Vua Marketing 2017.

Thông tin liên hệ: