Cộng đồng Marketer Sài Gòn tuần qua: Cà kê chuyện Trade và đi dự chợ phiên cùng GAM7 Magazine!

Nhộn nhịp trong cộng đồng Marketer Sài Gòn cuối tuần qua là chuỗi hoạt động xoay quanh sự kiện ra mắt GAM7 phiên bản 2.0, mở đầu là GAM7 Book No.7 với chủ đề Trade Marketing. Đây là chuỗi sự kiện khép lại chặng đường 1.0 của Tạp chí Marketing & Design GAM7 và khởi đầu hành trình mới GAM7 2.0 với những thay đổi mạnh mẽ của GAM7 dành cho độc giả.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện này là buổi gặp gỡ "GAM7 cà kê - Kể về hành trình mới" - một buổi gặp gỡ dành riêng cho các độc giả VIP của GAM7 - một dịp để GAM7 và các độc giả thân thiết có thể cùng nhau ngồi lại và chuyện trò chia sẻ. Anh Trần Quang Tùng - Co-founder, Editor in Chief - đại diện cho GAM7 đã mang đến những câu chuyện chưa bao giờ được kể, những bí mật hậu trường đằng sau hành trình GAM7 1.0. Những câu chuyện của anh đã đem đến nhiều bất ngờ và cảm hứng hững cho những độc giả đã đồng hành cùng GAM7 từ những ngày đầu tiên.

Anh Trần Quang Tùng - Co-founder, Editor in Chief - đại diện cho GAM7 chia sẻ về những câu chuyện hậu trường đằng sau hành trình GAM7 1.0.

Bên cạnh những chuyện trò chia sẻ, sự kiện còn có 2 workshop chuyên ngành với chủ đề Trade Marketing từ hai vị diễn giả đặc biệt, hai chuyên gia đầu ngành và cũng là hai tác giả chuyên môn của GAM7 Book.

Anh Hồ Công Hoài Phương - Planning Director, Dentsu One - mang đến một chủ đề mang tính tổng quan nhưng lại sát sao và đầy thú vị: “Marketing is all about creating availability”. Chủ đề này cũng đã từng được anh Hồ Công Hoài Phương đề cập qua bài viết "Tài sản truyền thông thương hiệu" trong GAM7 Book No.7 Trade Marketing.

Diễn giả Hồ Công Hoài Phương chia sẻ về chủ đề “Marketing is all about creating availability”

Trong khi đó, Anh Chính Lê - Marketing Manager, Bluefox lại đi sâu vào một chủ đề ngách: "Khi "Trade" về làng" với những góc nhìn mới mẻ về Trade Marketing tại thị trường nông thôn Việt Nam.

Diễn giả Chính Lê - Marketing Manager, Bluefox chia sẻ về chủ đề "Khi "Trade" về làng"

Phần cuối của buổi gặp gỡ đầy sôi nổi và hào hứng với những câu hỏi giao lưu, tranh luận từ các độc giả tham dự dành cho hai diễn giả và khách mời đặc biệt - anh Tiền Gia Trí - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong. Những câu hỏi đầy hóc búa, những giải đáp sâu sắc nhưng không kém phần thú vị của ba khách mời đã làm gia tăng không khí sôi nổi của sự kiện.

Phần hỏi đáp sôi nổi giữa diễn giả, khách mời và các bạn độc giả

Song song với sự kiện GAM7 cà kê, nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt GAM7 phiên bản 2.0 lần này, GAM7 còn kết hợp với nhà sách Cá Chép tổ chức một sự kiện mở cửa tự do cho tất cả các độc giả - GAM7 chợ phiên, Giảm liền một rổ!

Vào 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần qua, GAM7 chợ phiên đã diễn ra nhộn nhịp tại nhà sách Cá Chép Sài Gòn, với gần 1000 lượt độc giả đến với chợ phiên, và hơn 1500 cuốn sách GAM7 và RIO Book được bán ra.

Nhộn nhịp GAM7 chợ phiên tại nhà sách Cá Chép

Quay trở lại Hà Nội vào cuối tuần này, GAM7 chợ phiên sẽ diễn ra vào hai ngày 11-12/11 tại nhà sách Cá Chép, 115 Nguyễn Thái Học. Các bạn đọc ở Hà Nội sẽ có cơ hội sở hữu tất cả những đầu sách của GAM7 và RIO Book với mức giá ưu đãi 20% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây cũng là một cơ hội để các bạn trong ngành Marketing và Design có dịp để giao lưu, gặp gỡ và mở rộng networking. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!