Nhận quà tư vấn xây dựng Chiến lược Nội dung từ Nhạc trưởng Nội dung Hoàng Quân

Dân Content Creator Hà Nội đang rất háo hức với buổi Workshop “Chiến lược để Chiến” do Cựu Học viên của “thầy giáo Yêu Tinh” đứng ra tổ chức. Buổi workshop sẽ chia sẻ những “bí kíp” “Chiến khách hàng” của Nhạc trưởng Nội dung Hoàng Quân thông qua Chiến lược khách hàng, Chiến lược Kênh, Chiến lược Truyền thông trước khi dẫn đến Chiến lược Nội dung. Nhưng có lẽ, đặc biệt nhất vẫn là có cơ hội được thầy trực tiếp “bắt bệnh” và “điều trị” cho chính case của mình.

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như mục tiêu của chương trình, tôi đã có cuộc “thăm dò” “ông thầy lắm trò” Hoàng Quân.

Xin chào anh Hoàng Quân!

Rất vui vì lại được trò chuyện cùng anh, có vẻ gần đây anh đã rất cố gắng “chiều lòng fan” bởi những chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho cộng đồng? Nhìn lịch làm việc dày kín của anh tôi ko khỏi thắc mắc về Chiến lược Quản lý Thời gian của anh có gì đặc biệt?

Chiến lược quản lí thời gian của tôi thực chất là rất đơn giản và dễ áp dụng. Cố gắng xây dựng qui trình từ suy nghĩ cho đến làm việc, nghĩ nhanh và làm nhanh để tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, việc tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm, casestudy và ý tưởng cũng là cách giúp tôi đặt mình vào bối cảnh của bất kỳ đề bài nào nhanh hơn. Khi gặp khách hàng, tôi tranh thủ thời gian sau khi nghe brief là sẽ có xu hướng thảo luận luôn về giải pháp để đánh giá mức độ hiểu của mình với đề bài, thích nghi với mong muốn của khách hàng và cảm giác với thương hiệu luôn tại chỗ.

Nghĩ Nhanh, Làm Nhanh. Thực sự không dễ dàng chút nào, với tôi là như vậy! Có lẽ, sẽ nhiều bạn tham gia nếu anh mở thêm lớp dạy “Nghĩ Nhanh, Làm Nhanh”. Hihi. Vì sao anh quyết định rất nhanh chóng và thực sự hào hứng khi BTC workshop mời anh làm diễn giả? Tôi được biết, anh đã từ chối rất nhiều Workshop trước đó.

Tôi đã chia sẻ kiến thức về Content Marketing với hơn 20 lớp và nhiều hội thảo lớn nhỏ trong suốt 4 năm qua. Kinh nghiệm thực chiến và giảng dạy trong những năm đó đòi hỏi tôi phải cập nhật mới nội dung của khoá Chiến Lược Nội Dung Verison 2. Mà những học viên khoá trước thì chưa được tiếp cận với những thông tin mới này, bắt họ đi học lại thì “ép người quá đáng” quá! Vậy nên, khi có cơ hội cập nhật kiến thức cho các bạn học viên cũ thì tôi làm ngay. Thông thường, tôi cũng đã làm việc này trong những lần offline với các bạn học viên cũ rồi. Lần này thì các bạn muốn làm lớn hơn, cho nhiều học viên tham gia hơn, thế nên tôi chỉ đơn giản là “gật đầu cái rụp”. Còn những workshop khác, tôi không phải là từ chối mà thấy chưa có gì mới thì không dám nhận lời, sợ mình lại nhai đi nhai lại những thông tin cũ thì thẹn với lòng chết!

Oh. Giờ thì tôi đã hiểu Lý do vì sao anh là “ông thầy lắm trò”, à quên, “nhiều fan” rồi. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu học trò của mình một cách “quá đáng” đến như vậy. :D Tôi được biết anh sẽ dành 2 phần quà đặc biệt cho 2 người tham gia may mắn của chương trình. Anh có ngại “bật mí” chút xíu về tiết mục tặng quà này không?

Tôi sẽ dành 2 phần quà bé xíu xíu cho 2 bạn may mắn, đó là 2 giờ tư vấn 1:1 về chiến lược nội dung cho một sản phẩm bất kỳ mà các bạn đang làm.

2 giờ được trực tiếp Thầy “trị bệnh” cho case của mình!!! Tôi đang ngồi ngay ngắn đây rồi. Anh trao luôn quà cho tôi được không? AHihi.

Tôi hi vọng may mắn sẽ đến với bạn vào ngày 11.11 sắp tới. Ha ha.

Nhạc trưởng Nội Dung ký tặng sổ cho các thành viên Content Camp

Trong 2 giờ đó anh sẽ giúp “bệnh nhân” của mình Xây dựng được Chiến lược Nội dung? Chiến lược Kênh? Chiến lược Truyền thông? Chiến lược Khách hàng? Hay tất cả?

Tôi tin rằng trong 2h đó, các bạn sẽ nhìn ra những điểm có thể cải thiện trong chiến lược và từ đó, có phương án chỉnh sửa bản kế hoạch tổng thể.

Bằng cách nào để nhận được món quà này vậy anh? Tôi nghĩ là anh sẽ không ngại chia sẻ “Chiến lược nhận quà” cho những ai đang thực sự cần?

À! Bất kỳ ai đến dự workshop đều có khả năng nhận món quà này. Tôi rất mong các bạn đến và tìm sự may mắn cho mình!

Vâng. Chiến lược Nhận quà mà Chuyên gia Chiến lược dành cho các bạn chính là “Hãy Đến và Tìm, may mắn sẽ nhận ra bạn!” Ahihi.

Ha ha.

Chiến lược KH, Chiến lược Nội dung, Chiến lược Kênh, Chiến lược Truyền thông; vậy 4 chiến lược trên gộp lại đã thành Chiến Lược Tổng Thể chưa anh?

Đúng là như vậy!

Vâng! Xin cảm ơn những chia sẻ hết sức chân thành của anh!

Bạn nào đang bị “mắc kẹt” và chưa tìm ra “Chiến lược để Chiến”, mong muốn có cơ hội được tư vấn trực tiếp từ Thầy giáo Yêu Tinh thì còn nghĩ gì thêm nữa? Mau đăng ký và giữ chỗ tại đây: https://goo.gl/4trd2i

“Chiến lược để Chiến” là tên workshop do Cựu học viên của anh Hoàng Quân đứng ra tổ chức.

Chương trình diễn ra vào ngày 11/11/2017 tại Số 9A Hoàng Cầu được tài trợ bởi SEONGON và Học viên SAGE. Đây là một trong số những chương trình hiếm hoi được dân Content Creator háo hức mong chờ không chỉ bởi Nội dung hấp dẫn mà còn “gãi đúng chỗ ngứa” của người làm nghề Copywriter.

Để đăng ký, vui lòng liên hệ:

Hotline: 01266 108 150

Link: https://goo.gl/forms/oJfaNqmABpiTXN9i2

Tuyết Nhung thực hiện