Emirates ra mắt chiến dịch quảng bá Dubai và truyền cảm hứng du lịch với ngân sách 15 triệu đô

Sử dụng bài hát mang tính biểu tương của nhóm nhạc Queen, chiến dịch nhằm quảng bá mạng lưới điểm đến toàn cầu và sản phẩm trên máy bay của Emirates.

Emirates vừa tung ra chiến dịch có ngân sách 15 triệu đô nhằm truyền cảm hứng du lịch và quảng bá mạng lưới điểm đến rộng khắp toàn cầu của hãng, bao gồm Dubai, thành phố quê hương và trung tâm trung chuyển của Emirates.

Chiến dịch có sử dụng bản nhạc mang tính biểu tượng “Don’t stop me now” của ban nhạc đến từ nước Anh, Queen. Đây được đánh giá là giai điệu tạo hứng khởi và cảm giác phấn chấn nhất cho người nghe trên bảng xếp hạng nước Anh trong 50 năm qua, theo một nghiên cứu khoa học. Các bối cảnh của quảng cáo này cũng được sử dụng rất khéo léo khi kết hợp quay chuyển cảnh liên tục giữa những điểm đến chủ chốt và các cảnh trong khoang của Emirates. Cảnh kết của quảng cáo được quay ở Dubai, với giai điệu bắt tai thể hiện cách mà Emirates kết nối thế giới thông qua Dubai.

Ông Boutros Boutros, Phó chủ tịch cấp cao về Truyền thông, Tiếp thị và Thương hiệu của Emirates, chia sẻ: “Giữa Emirates và Dubai luôn tồn tại một mối liên kết chặt chẽ. Mỗi ngày, Emirates vận hành hơn 500 chuyến bay nối Dubai với thế giới, và thế giới qua Dubai. Từ ngày đầu tiên, Emirates rất vinh dự và chủ động quảng bá trung tâm Dubai của mình. Dubai tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời ở sân bay mang đẳng cấp quốc tế của chúng tôi. Và thành phố đã trở thành điểm đến hàng đầu thế giới bởi sự đầu tư liên tục nhằm mang đến những điểm du lịch mới và thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng dành cho du khách quốc tế.”

Ông bổ sung “Emirates tin rằng con người bất kể xuất thân đều có khát khao đi du lịch và tự mình trải nghiệm thế giới này. Họ muốn được truyền cảm hứng, được khám phá, hoặc chỉ đơn thuần để là được vui vẻ. Đó là lý do mà hãng chọn sử dụng bài hát của nhóm Queen, một cách tiếp cận tràn ngập năng lượng và hứng khởi, nhằm gợi nhắc mọi người về niềm vui thích du lịch mang lại.”

Chiến dịch sẽ được chạy ở một số thị trường chủ chốt khắp thế giới bắt đầu từ ngày 15 tháng 10. Nó đã được lên ý tưởng, viết kịch bản bởi Emirates và được quay bởi đạo diễn từng đoạt giải thưởng, Vaughan Arnell. Sự chuyển cảnh liền mạch được thực hiện bởi công nghê tiên tế CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) bởi MPC ở London, xưởng phim đứng đằng sau sự thành công với giải thưởng Oscar cho SFX (hiệu ứng đặc biệt) của the phim hoạt hình Jungle Book.