Cơ hội bước vào thế giới Digital Agency

Bạn có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Account/Planner và sẵn sàng nhận thử thách trong lĩnh vực digital năng động? Đừng bỏ qua cơ hội tìm kiếm công việc “trong mơ" tại sự kiện Job Matchmaker của AIM Academy vào ngày 7.10.2017.

Nhà tuyển dụng lần này chính là Isobar Việt Nam, một trong những digital agency hàng đầu trực thuộc mạng lưới quảng cáo nổi tiếng từ Anh - Dentsu Aegis Network. Cũng “đau đáu” về câu chuyện tuyển dụng nhân tài cho công ty mình, chị Denise Thi - Managing Director, Isobar Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn “tất tần tật" những điều cần biết về Isobar, cùng các vị trí công việc đầy tiềm năng mà công ty đang “bỏ ngỏ". Đây là cơ hội để bạn hiểu hơn về môi trường làm việc của một digital agency, đặc biệt, tìm thấy những keyword quan trọng của vị trí senior trong lĩnh vực cực hot như digital.

* Job Matchmaker là chuỗi sự kiện kết nối các nhà tuyển dụng đầu ngành, mang đến cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực và sở thích cho học viên AIM Academy. Thay vì phải mất vài tháng cho quá trình thử việc, bạn hoàn toàn có thể chủ động trao đổi với nhà tuyển dụng và tìm hiểu thông tin chi tiết cho vị trí công việc mơ ước tại sự kiện. Nhanh tay điền thông tin vào form đăng ký và chuẩn bị tới tại AIM Academy vào sáng thứ 7 đầu tháng 10 này nhé!

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 9:00AM - 12:00PM, ngày 07.10.2017
  • Địa điểm: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Hồ Chí Minh
  • Link đăng ký: http://bit.ly/AIM-JMM-071017