Marketer Trần Lê Phi Bằng
Trần Lê Phi Bằng

admin http://onlinemarketing.edu.vn/ @ EQVN

TỔNG HỢP NHỮNG QUẢNG CÁO TẾT 2015 CẢM ĐỘNG NHẤT

Chỉ còn vài tuần nữa là bước sang năm mới - Xuân Ất Mùi, nhưng không khí ngày Tết có vẻ đã lan tỏa từ rất lâu trước đó. Các “ông lớn” trong và ngoài nước đều có cho mình những màu sắc riêng trong TVC quảng cáo tung ra dịp này. Nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau được truyền tải đến với cộng đồng mạng, “Tết là để về nhà” hay “Tết trao niềm vui” đều đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, thậm chí là lấy nước mắt của không ít khán giả.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những TVC quảng cáo Tết 2015 cảm động nhất thu hút sự chú ý của cộng đồng trong thời gian gần đây:

1. Quảng cáo Tết cảm động của Neptune

Là một thương hiệu rất thành công trong những video quảng cáo Tết, Neptune lại một lần nữa được khán giả yêu mến nhờ đánh trúng tâm lý của những người con xa nhà, mong muốn về quê ăn Tết cùng gia đình mình. Vẫn giữ cho mình mô tuýp cảm động, thông điệp lần này lại chân thực hơn và gần gũi hơn rất nhiều lần: “Ở một nơi bạn gọi là Nhà, luôn có những người đang chờ đợi bạn...Vì ở đó, không có món quà nào tuyệt vời hơn gia đình sum họp, và cũng không có thời khắc nào rộn ràng hơn ngày Tết đoàn viên…”. “Cùng Neptune về nhà đón Tết, gia đình trên hết” là thông điệp ý nghĩa nhất mà Neptune muốn gửi gắm đến.

2. Quảng cáo Tết cảm động của Coca Cola

Nỗi lo cơm áo gạo tiền dường như càng đè nặng lên tâm lý của những người con xa xứ, và khi cuộc sống ngày càng khó khăn, những món quà chỉ mang ý nghĩa tô điểm thêm đã làm họ quên mất giá trị thực của ngày Tết. Coca Cola đã làm cho nhiều người xem bắt gặp chính hình ảnh của mình trong video quảng cáo lần này, như một câu truyện ngắn họ đã chia sẻ sự thấu hiểu và cảm thông với những người con phải gác lại mong muốn về nhà sum họp bên mâm cơm gia đình, vì cuộc sống mưu sinh, vì những lo toan đồng tiền.

Với thông điệp gửi gắm qua những hình ảnh sum vầy, Coca Cola tin rằng, tình thân sẽ là sức mạnh lớn nhất khiến người ta mạnh mẽ hơn để vượt mọi rào cản ngăn cách sự đoàn viên – “Món quà ý nghĩa nhất ngày Tết”.

3.Quảng cáo Tết cảm động của Vinacafe

Đề tài tình cảm gia đình chưa bao giờ là cũ, đặc biệt là trong mỗi dịp Xuân về Tết đến thì tình cảm ấy lại càng trở nên thiêng liêng hơn. Vinacafe đã mang đến luồng gió mới và sinh động cho series quảng cáo “Yêu thương thành lời” của mình, với bối cảnh là giới trẻ – những người thường cảm thấy khó khăn khi nói lời yêu thương với cha mẹ – quảng cáo với sự xuất hiện vui tươi, trẻ trung của Trấn Thành và Thái Trinh nhưng không kém phần cảm động, đã tạo được hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

“Yêu thương thành lời – Tuyệt vời biết mấy”, Vinacafe đã lay động được nhiều bạn trẻ với thông điệp, hãy can đảm bày tỏ những tình cảm mà rất lâu rồi bạn chưa có dịp thể hiện với cha mẹ mình.

4. Quảng cáo Tết cảm động của Omo

Omo luôn trung thành với sự gắn kết, sẻ chia và tinh thần “tương thân tương ái” trong những video quảng cáo của mình. Một hành động nhỏ của cô bé còn là học sinh đã làm cho người xem cảm thấy chạnh lòng, Tết là thời điểm mọi người gắn kết với nhau hơn, Tết cũng là lúc tình yêu thương trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Với thông điệp, “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia” Omo đã khéo léo lồng ghép hình ảnh chương trình “Tặng vé Tết đoàn viên” của mình, mọi khoảng cách sẽ được xóa nhòa nếu chúng ta chung tay giúp đỡ bằng những hành động nhỏ nhất.

Những quảng cáo trên sẽ một phần nào đó giúp bạn cảm nhận về giá trị thực sự của cái Tết cổ truyền, nhiều hơn những vật chất khác, quan trọng hơn bất kể món quà nào chính là tình cảm xuất phát từ chính mỗi người. Niểm vui và ý nghĩa của ngày Tết chính là sự sum họp, Tết đoàn viên là cái Tết mà mọi người đều mong đợi và trân trọng nhất.

Nguyễn Nhung | Online Marketing | EQVN

KHAI XUÂN ẤT MÙI – KHAI SÁNG KIẾN THỨC CÙNG ONLINE MARKETING

Đăng ký học thử miễn phí, khám phá những kiến thức Online Marketing mới và nổi bật nhất năm 2015. Cơ hội trải nghiệm như một chuyên viên thực thụ, đăng ký TẠI ĐÂY ngay kẻo lỡ !

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...