Marketer Trần Lê Phi Bằng
Trần Lê Phi Bằng

admin http://onlinemarketing.edu.vn/ @ EQVN

10 Bí kíp Online Marketing thực hiện nhanh như chớp

10-bi-kip-online-marketing

Tạo một dòng chảy ổn định nội dung đến người mua và thúc đẩy họ tới hành vi mua không phải lúc nào cũng dễ dàng. Thậm chí nếu bạn có các quy trình tại chỗ cho sự hiểu biết về các chủ đề mang lại sự cộng hưởng với đối tượng công chúng mục tiêu, rất khó có thể xây dựng chúng trong một định dạng hấp dẫn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra danh sách các cách thức. Được xây dựng bởi những người tốt nhất trong ngành công nghiệp Online Marketing, các bản mẫu này tiết lộ các công thức phía sau là tốt nhất thực hiện bài đăng trên blog, ebook, video, bài viết phương tiện truyền thông xã hội,...

1. Bí kíp sử dụng hình ảnh mạng xã hội, HubSpot

Với HubSpot, các hình ảnh trên Facebook tăng 53% lượt thích trung bình, và hình ảnh trên Twitter gia tăng 55%. Để giúp các doanh nghiệp khác gặt hái nhiều lợi ích tương tự từ việc kết hợp hình ảnh vào bài viết trên mạng xã hội, họ đã tạo ra một bộ công cụ để tạo hình ảnh hấp dẫn trên mỗi mạng xã hội.

2. Bí kíp sử dụng Email, MailChimp

Để giúp khách hàng gửi email có hiệu suất cao, các chuyên gia về xây dựng nội dung tại MailChip tạo ra các mẫu thiết kế trước đó bao gồm hình ảnh nổi bật, các định dạng thú vị, và các bản sao công thức chiến thắng.

3. Bí kíp marketing cá nhân, Buffer

Trước khi tạo ra nội dung, bạn cần phải biết những người đang tạo ra nó . Mẫu marketing người mua từ Buffer là một kế hoạch chi tiết tuyệt vời để xác định các quan điểm, hoạt động, câu hỏi, và nhu cầu của khán giả mục tiêu của bạn.

4. Bí kíp SEO, Brightpod

Nếu bạn đang viết bài trực tuyến hôm nay, bạn cần phải chịu trách nhiệm về tối ưu hóa nội dung của bạn. Mẫu miễn phí của Brightpod, "Beginner's Guide to trên Page SEO," là một hướng dẫn tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu.

5. Bí kíp về xây dựng quy trình công việc marketing nội dung, Kapost

Nếu bạn muốn tạo ra một dòng ổn định của nội dung, bạn cần phải đặt sắp xếp nhiệm vụ hợp lý. Mẫu xây dựng quy trình công việc marketing nội dung cung cấp quy trình từng bước tùy biến để tạo bài đăng trên blog, sách, trang đích, email, và nhiều hơn nữa.

6. Bí kíp lập bản đồ nội dung, CMI

Để xác định những thông tin mỗi khách hàng của bạn cần trong suốt chu kỳ mua, bạn cần một bản đồ của tài sản nội dung bạn đang có, và những người nó đang phục vụ. Mẫu từng bước của CMI cho bạn thấy làm thế nào để xây dựng một bản đồ nội dung. Để có nắm được về tình hình nội dung hiện tại của bạn, bắt đầu với một kiểm toán nội dung.

Vào contentauditor.com cho một công cụ tổng hợp tất cả các nội dung trong quá khứ của bạn, sau đó cho phép bạn gắn thẻ và phân loại nó.

7. Bí kíp làm bảng báo cáo, DigitalSherpa

Để phát triển, các marketer cần phải hiểu những gì các chiến lược Online Marketing mang lại, những gì không, và tại sao. Báo cáo là chìa khóa để trả lời những câu hỏi này. Mẫu làm bảng báo cáo từ DigitalSherpa sẽ giúp bạn thực hiện một dữ liệu sao lưu, phân tích giáo dục của thị trường tiếp cận, chi phí cho mỗi lead, lead cho mỗi kênh, và nhiều hơn nữa

8. Bí kíp Pitching, Improve Presentation

Mẫu miễn phí từ Improve Presentation sẽ làm công việc khó khăn này cho bạn. Nhận buy-in từ bảng của bạn, CMO của bạn hoặc nhóm của bạn với những slide tùy chỉnh.

9.Bí kíp Infographic , Piktochart

Piktochart là một công cụ trực tuyến đồ họa với một loạt các mẫu infographic đẹp mà bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của mình.

10. Bí kíp Slideshare , Canva

Canva, một công cụ trực tuyến, là một trong những nơi tốt nhất để tìm thấy mẫu cho SlideShare. Thư viện đồ họa , kéo và thả các tính năng, chỉnh sửa thời gian thực cho phép bạn tạo một bài thuyết trình chuyên nghiệp mà không cần sự giúp đỡ từ một nhà thiết kế.

Trần Lê Phi Bằng dịch và tổng hợp/ Online Marketing|EQVN

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...