Nielsen Case Competition 2017 - Bạn đã sẵn sàng để gia nhập thế giới Nghiên Cứu Thị Trường?

Nielsen Case Competition (NCC) là cuộc thi phân tích, giải quyết tình huống kinh doanh thường niên đầu tiên dành cho các bạn sinh viên được Nielsen Việt Nam tổ chức.

Năm nay là năm thứ 8 cuộc thi này được tổ chức dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại Tp. HCM và Hà Nội. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ có đam mê về nghiên cứu thị trường và muốn tìm hiểu về môi trường làm việc của ngành, cuộc thi này sẽ giúp các bạn hình dung được công việc, thử thách và cả những cơ hội cho nghề nghiệp của mình.

Các tình huống kinh doanh thực tiễn (liên quan đến marketing) được đưa ra trong suốt cuộc thi để các đội - là các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp - áp dụng kiến thức và kĩ năng của mình đưa ra giải pháp xử lý. Các đội thi sẽ trình bày với Ban Giám khảo về các giải pháp của mình.

Các đội thi sẽ được đánh giá về nội dung, cấu trúc bài và kĩ năng thuyết trình. Giám khảo sẽ đánh giá các đội dựa trên các tiêu chí cụ thể có sẵn, chủ yếu là về kỹ năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn để xử lý tình huống kinh doanh được đưa ra.

Đăng ký ngay hôm nay!

Thời gian diễn ra cuộc thi

Hạn cuối nhận hồ sơ đăng kí: 04/10/2017

Tại Tp.HCM:

  • Vòng thi loại: 12 - 18/10
  • Vòng bán kết: 24/10
  • Vòng chung kết: 26/10

Tại Hà Nội:

  • Vòng thi loại: 18 - 24/10
  • Vòng bán kết: 31/10
  • Vòng chung kết: 02/11

Giải thưởng

Giải nhất: 10.000.000 VND

Giải nhì: 5.000.000 VND

Giải ba: 3.000.000 VND

Tại sao nên tham gia Cuộc thi Nielsen Case Competition?

  1. Các thành viên của 2 đội giành giải nhất tại Tp. HCM & Hà Nội chắc chắn sẽ nhận được vị trí "Thực Tập Sinh" (Trainee) tại Nielsen.
  2. Tất cả các bạn sinh viên tham gia vòng bán kết sẽ được nhận một giấy chứng nhận từ BTC để tham gia phỏng vấn trực tiếp cho vị trí Thực Tập Sinh (Trainee) tại Công ty Nielsen Việt Nam.
  3. Các đội tham gia vòng thi bán kết sẽ được tham gia buổi đào tạo về kiến thức của ngành Nghiên Cứu Thị Trường được chính các chuyên gia đến từ Nielsen tổ chức và hướng dẫn.
  4. Mỗi đội thi tham gia vòng chung kết sẽ được một chuyên gia đến từ Nielsen hướng dẫn trực tiếp để giải quyết tình huống kinh doanh thực tế để giúp các bạn khai thác được hết các tình huống có thể xảy ra trong thực tế, từ đó nâng cao chất lượng bài thi của các đội.
  5. Tại vòng chung kết, Nielsen sẽ tạo cơ hội cho các bạn tham gia vào một buổi họp, nhận yêu cầu thực sự từ khách hàng để giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của một nhà nghiên cứu thị trường thực sự.
  6. Năm nay cuộc thi vẫn yêu cầu các bạn sinh viên tham gia theo hình thức lập đội với 4 thành viên, có thể học chung một trường hoặc có thể đến từ các trường khác nhau.

Vui lòng bấm vào link sau để xem thông tin chi tiết về cuộc thi Nielsen Case Competition 2017 và đăng kí tham dự NGAY HÔM NAY!

Theo dõi thông tin cập nhật nhất về cuộc thi tại Nielsen Vietnam Facebook Fanpage!