ANGEL BEAUTY – GÌN GIỮ SẮC ĐẸP CỦA TẠO HÓA Lưu

Mang ước mơ đi vào cuộc sống, doanh nhân trẻ Mã Đào Ngọc Bích đã từng mơ mình là nàng công chúa và xây nên những tòa lâu đài. Khát vọng và thực tế cuộc sống đã cho cô nghị lực, bản lĩnh để từng bước gầy dựng thành công một thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Chọn phân khúc khách hàng cao cấp, Angel Beauty đã tập trung cho việc đầu tư nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc và quy trình quản lý đạt chuẩn chất lượng hoàn hảo.

Nối tiếp với chủ đề của các kỳ phát sóng trước, tọa đàm “Doanh Nhân và Thương Hiệu” phát sóng vào ngày 25/ 01/ 2015 vừa qua xoay quanh câu chuyện của bà Mã Đào Ngọc Bích – Tổng Giám đốc Công ty Thiên Thần Sắc Đẹp – Angel Beauty để hiểu hơn về con đường thành công trong suốt gần 10 năm xây dựng thương hiệu của nữ doanh nhân này. Luôn vây quanh bởi áp lực canh tranh, nhu cầu ngày một cao của khách, hàng và nhất là vị thế lĩnh vực này tại VN chưa thể sánh với các quốc gia khác, giải pháp duy nhất mà Angel Beauty phải thực hiện chính là con đường học hỏi và phải hội nhập, từng bước tạo được nét riêng, khẳng định vị thế với chuỗi dịch vụ chất lượng cao, và mấu chốt là ở tư duy, năng lực của con người.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9. Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Tường Uyển – 0938138477

Ngọc Anh

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (27/01/2015)
27/01/2015
9,327 lượt xem