Marketer Võ Công Tâm
Võ Công Tâm

Công ty CP Sự kiện và Truyền thông Bambini Group

Bambini Group tài trợ chương trình” Cùng bé chạm vào ước mơ” do báo Tuổi trẻ tổ chức

Ngày 22/7/2017, Bambini Group phối hợp cùng báo Tuổi trẻ – Chương trình “Ước mơ của Thúy” thực hiện chuyến tham quan dã ngoại cho gần 70 bệnh nhi ung thư với chủ đề “Cùng bé chạm vào ước mơ” tại Vietopia, TP. HCM. Đây là chuyến đi nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc tinh thần cho bệnh nhi ung thư thuộc chương trình “Ước mơ của Thúy” được tổ chức hàng năm vào dịp hè.

Bambini cung be cham vao uoc mo 1

Hình ảnh một số bệnh nhi trải nghiệm tại phim trường Bambini

Tại đây, các bệnh nhi được tham quan, chụp hình trong Phim trường Bambini – mô hình chuyên biệt đầu tiên Việt Nam dành cho trẻ thơ; được tham gia 70 trò chơi hướng nghiệp với nhiều nghành nghề theo ước mơ, sở thích như phi công, tiếp viên hàng không, cứu hỏa, diễn viên, thiết kế, nhà báo, đầu bếp, bác sĩ…đây thực sự là cơ hội trải nghiệm bổ ích, đem lại nhiều hứng khởi cho bệnh nhi.

Clip 3D giới thiệu phim trường Bambini

Bambini cung be cham vao uoc mo 2

Bệnh nhi được thể hiện ước mơ làm phi công, bác sĩ điều dưỡng, lính cứu hỏa tại Vietopia

Khi được hỏi về ước mơ, bé Quang – bệnh nhi ung thư máu hào hứng chia sẻ: “Con ước mơ được trở thành phi công, bởi vì làm phi công sẽ được bay trên trời, đến nhiều nước gặp được nhiều các bạn và học được nhiều ngoại ngữ”; bé Đức Anh cho biết:“Con ao ước được trở thành bác sĩ vì chỉ làm bác sĩ mới có thể chữa được cho những người bị bệnh như con”.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Dinh dưỡng dành cho bệnh nhi ung thư”.Chuyên đề do bác sĩ Nguyễn Thị Kim Ngân, khoa dinh dưỡng Bệnh viện Ung bướu chia sẻ đem lại cho phụ huynh nhiều kiến thức mới trong hỗ trợ điều trị bệnh nhi ung thư.

Bambini cung be cham vao uoc mo 3

Đại diện báo Tuổi Trẻ – Chương trình “Ước mơ của Thúy”gửi thư cám ơn các đơn vị đồng hành tài trợ chương trình (hình giữa).

Dịp này chương trình còn tạo sân chơi giao lưu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của ca sĩ nhí “Thần tượng âm nhạc” Bảo An và mẫu nhí Suri Phương Anh; tặng quà trị giá hơn 300.000 đồng/phần cho các bệnh nhi tham gia chương trình. Tổng kinh phí đợt hoạt động do HFIC, Vietopia, Bambini Group và bạn đọc báo Tuổi Trẻ tài trợ.

Bambini cung be cham vao uoc mo 4

Được biết, ngay trước khi diễn ra tour dã ngoại, đoàn cũng đến thăm và tổ chức sinh nhật, tặng quà cho các bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Ung bướu TP. HCM. Chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ thành lập từ ước nguyện của Công dân trẻ TP. HCM Lê Thanh Thúy vào năm 2007 nhằm chăm sóc và hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư. Chương trình hiện hoạt động tại 9 bệnh viện điều trị bệnh nhi ung thư ở TP. HCM, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội.

Ngoi sao Pop Kids Bao An tai phim truong Bambini

Ngôi sao Pop Kids Bảo An tại phim trường Bambini