Tựu trường đầy cảm hứng marketing cùng Tạp chí TM Magazine Số 06

Mỗi dịp tựu trường, dù là “ma mới” hay đã có “thâm niên” trong giảng đường đại học, thì lòng sinh viên nào cũng ngổn ngang bao câu hỏi nghề nghiệp: Tương lai này đi về đâu? Tôi là ai giữa cuộc đời này? Làm sao để xác định được niềm đam mê của bản thân?...

Đặc biệt với sinh viên theo đuổi lĩnh vực Marketing, đây cũng là lúc những câu hỏi “hóc búa kinh điển” lại được đem ra bàn luận: Agency hay Client? Sáng tạo hay Logic? Những chương trình nào có thể giúp tôi khai phá tiềm năng bản thân?

Hoà chung trong không khí năm học mới, Tomorrow Marketers Academy, với chuyên môn đào tạo Marketing định hướng đa quốc gia, gửi tặng bạn tạp chí TM Magazine số 06 - Tour de Marketing. Tạp chí kì này sẽ vẽ nên bức tranh tổng quan về Marketing, với những thông tin bổ ích được cập nhật liên tục:

► Creative agency luôn là nơi hấp dẫn đối với những bạn trẻ bởi sự năng động và sáng tạo đặc trưng của nó. Thế nhưng, bạn có thật sự hiểu về quy trình làm việc của một agency, hay chỉ đơn giản biết đó là một công ty quảng cáo?

► Nếu Creative là mảnh đất cho những cái đầu sáng tạo, nhiều ý tưởng thì Research lại là nơi dành cho những ai mang trong mình khả năng phân tích và lập luận logic và trên hết là “mê mẩn” việc tìm kiếm những bí mật ẩn đằng sau các con số. Nếu bạn ưa thích khám phá, tại sao lại bỏ qua công việc đầy thử thách này?

► Đối với sinh viên ngành kinh tế, đặc biệt là sinh viên theo đuổi marketing, các chương trình MT của các tập đoàn đa quốc gia luôn là đích đến “trong mơ” khi vừa mới ra trường. Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc thi MT đang diễn ra trong số tạp chí này.

► Và còn rất nhiều những chuyên mục hấp dẫn chỉ có ở Tạp chí TM Magazine số 06!!!

ĐĂNG KÍ nhận MIỄN PHÍ Tạp chí tại đường link: http://bit.ly/2xrgA1P để tránh bị spam bởi các bên khác.

(Sau khi bạn hoàn tất đăng kí, phần mềm của TM sẽ tự động duyệt và gửi email cho bạn)

TM sẽ đóng link đăng kí vào 24h ngày 04/09, vì vậy hãy nhanh tay đăng kí để không bỏ lỡ món quà đặc biệt này nhé!!

Tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết, những bài viết thú vị, các bạn hãy tới Fanpage và website Tomorrow Marketers Academy nhé!

TM Marketing Foudation - Khóa học Marketing định hướng Đa Quốc gia

*Bài viết được thực hiện bởi Học viện Marketing định hướng Đa quốc gia Tomorrow Marketers Academy
Tìm hiểu thêm về Tomorrow Marketers Academy và đọc thêm tại: tomorrowmarketers.org