Kỷ nguyên mới trong Marketing: Xây dựng kết nối 1 - 1 với khách hàng

“Khách hàng giờ đây muốn được kết nối, cá nhân hóa dịch vụ qua tất cả các kênh từ website, mobile app, social media cho đến mọi kênh giao tiếp khác họ cần. Trong khi đó, công cụ Marketing truyền thống chỉ đáp ứng được một hoặc một vài điểm kết nối trên”

Chúng ta đang đứng giữa kỷ nguyên chuyển đổi số trong Marketing. Hành trình của một khách hàng giờ đây không còn chỉ dừng lại ở bước mua sản phẩm và một Marketer thành công, hơn ai hết, hiểu rõ để kết nối được khách hàng mới, họ cần công cụ vượt trội và chiến lược khác biệt.

Khách hàng giờ đây muốn được kết nối, cá nhân hóa trải nghiệm qua tất cả các kênh từ website, mobile app, social media cho đến mọi điểm kết nối khác mà họ cần.

Đó là lý do tại sao, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trở nên thách thức hơn đối với mọi doanh nghiệp, không kể ngành nghề, kích cỡ.

Trong kỷ nguyên mới của Digital Marketing, sở hữu một nền tảng với đầy đủ công cụ để tạo ra kết nối 1:1 đến từng khách hàng không chỉ nên có mà là nhất thiết cần phải có, để một doanh nghiệp có thể phát triển thành công.

Với hiện thực đó, Salesforce Inc. - công ty được biết đến là đơn vị đứng đầu và cũng là tiên phong trong việc cung cấp hệ thống CRM, đã cùng kết hợp với Gimasys (Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế) - đối tác hàng đầu của hãng tại Việt Nam tổ chức buổi chia sẻ:

Kỷ nguyên mới trong Marketing: Xây dựng kết nối 1 - 1 với khách hàng

Tại sao & Làm như thế nào?

8:30 - 11:30, thứ Ba, Ngày 12 Tháng 09 năm 2017 tại KA KONCEPT | Open Workspace

Tầng 7th, số 09 Đường Nguyễn Trãi, Quận 1, HCMC

Buổi chia sẻ này sẽ trợ giúp doanh nghiệp giải đáp các vấn đề liên quan đến Marketing trong kỷ nguyên số và cung cấp trải nghiệm công nghệ cho phép:

  • Hiện thực hoá và tối ưu hoá toàn bộ chiến lược, công cụ truyền thông trên một nền tảng duy nhất

  • Kết nối 1 - 1 với khách hàng

  • Phân tích dữ liệu để sàng lọc khách hàng tiềm năng

  • Tương tác với khách hàng qua Email, Web, Di động, Mạng xã hội và các phương tiện quảng cáo khác.

  • Truyền tải nội dung đúng lúc, đúng thời điểm để kết nối hiệu quả với khách hàng mục tiêu

Thông tin chi tiết về buổi chia sẻ (miễn phí tham dự)

Truy cập: https://sites.google.com/gimasys.com/salesforce/early-bird-registration

Hoặc liên hệ:

Ms.Hua Lan - [email protected]