Marketer RED2 Digital Agency
RED2 Digital Agency

Công ty TNHH RED2 Việt Nam

Oliver Woods - Đón đầu công nghệ, dẫn lối thành công

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt là tiếp thị số, ông Oliver Woods, Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency sẽ mang đến làn gió công nghệ vào diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS.

LEEP LEADERSHIP TALKS là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động tại LEEP ASIA 2017 – Triển lãm Ngành công nghiệp tăng cường sự sống lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho những ai đam mê thể hình, thẩm mỹ, sắc đẹp, công nghệ có thể giao lưu, gặp gỡ và tìm hiểu những xu hướng mới của thế giới.

Ông vua của ngai vàng số

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo ở khắp Châu Á - Thái Bình Dương, Oliver Woods là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực này. Năm 2007, ông bắt đầu sự nghiệp bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn về social media tại New Zealand. Đến năm 2009, ông bắt đầu làm việc tại các công ty quảng cáo tại Singapore, Australia & Malaysia. Kinh nghiệm của Oliver Woods được tích lũy sau những thương vụ làm ăn cùng các công ty lớn, tổ chức kinh doanh đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ tài chính, viễn thông, thực phẩm và dịch vụ ăn uống, các hãng công nghệ ở khắp Châu Á. Chưa dừng lại ở đó, Oliver còn có thể mạnh trong việc hợp tác với Chính phủ hoặc các công ty thuộc chính phủ “Tôi đã từng làm việc với chính phủ Malysia, Singapore. Đặc biệt tại Việt Nam, tôi có mối quan hệ hợp tác với Bộ y tế trong một chiến dịch lớn” – Oliver chia sẻ.

Oliver bắt đầu sự nghiệp tại New Zealand vào năm 2007.

Ngoài kiến thức chuyên môn sâu rộng về việc lên chiến lược phù hợp với từng đối tượng khách hàng, quản trị cộng đồng, đưa ra nội dung phù hợp cho từng chiến dịch quảng bá, các đồng nghiệp của ông còn chia sẻ “Oliver Woods hiểu rõ sự cân bằng giữa việc sáng tạo và giải quyết vấn đề”. Những điều này cũng được chính minh thông qua vô số giải thưởng danh giá mà Oliver đã nhận trong hơn 10 năm làm việc: như Cannes, IAB, Effies, Kancils, Agency of the Year. Chính những phần thưởng có giá trị tinh thần to lớn ấy, không chỉ ghi nhận thành công của một cá nhân mà của cả một tổ chức trên con đường tiếp cận công chúng.

Bước chân vững chắc vào lãnh địa số

Oliver Woods đến Việt Nam để bắt đầu một dự án khởi nghiệp về digital marketing nhằm xây dựng một agency chuyên về việc đưa ra các giải pháp đột phá về tiếp thị số cho các công ty thuộc mọi lĩnh vực. Red2 Digital mang đến cho khách hàng một cam kết dịch vụ năng động, linh hoạt từ công ty start-up và kiến thức, am hiểu của chuyên gia đầu ngành với các chiến lược được đưa ra không chỉ đơn thuần là các thủ thuật digital marketing mà là cả một chiến lược marketing vững chắc tạo ra những đột phá trong hoạt động marketing – và cả trong doanh thu cho khách hàng.

Red2 Digital đưa ra các giải pháp đột phá về tiếp thị số cho doanh nghiệp.

Ông Oliver cùng những người đồng đội của mình mang đến một dịch vụ tập trung vào việc tối ưu hóa tính hiệu quả, đúng đối tượng và có sự đo lường ngay từ bước đầu của chiến dịch nhằm tối đa hóa giá trị đầu tư trong mọi giải pháp cho khách hàng. Một số dịch vụ được cung cấp bởi ông và đồng đội bao gồm:

  • Content strategy: tối đa độ ảnh hưởng cho các chiến dịch nội dung.
  • Influencers: tăng cường độ phủ và thiện cảm của cư dân mạng dành cho thương hiệu thông qua việc kết nối thương hiệu với các influencers hàng đầu.
  • Mobile marketing: tạo dấu ấn cho thương hiệu bằng việc kết hợp chiến lược mobile, media buying và App Store Optimisation (ASO).
  • Digital media planning: được thiết kế dựa trên các chiến lược và công nghệ thời thượng để có thể đo lường được một cách liên tục trong từng khoảng thời gian xác định.
  • Digital education: hỗ trợ tối đa các đối tác trong quá trình chuyển dịch sang digital thông qua các chương trình đào tạo và các hội thảo chuyên ngành.
  • Data analytics and measurement: tạo ra tác động đến hoạt động digital marketing thông qua kết quả phân tích tân tiến từ big data.

Làm việc với ông Oliver là những người cộng sự giỏi chuyên môn, sâu kiến thức luôn sẵn sàng tạo nên những bước đột phá mới cho khách hàng. Để có được điều đó, ông chính là chất xúc tác, một đồng nghiệp của ông chia sẻ “Ông ấy rất có sức hút với nhân viên và đối tác của mình. Ông ấy luôn làm việc với tinh thần đam mê và chuyên nghiệp để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tôi rất cảm kích vì những kiến thức và kinh nghiệm tôi được học hỏi từ ông ấy.”

Chỉ với hai năm hình thành, Red2 đã đạt được một số thành tựu như:

đối tác phân phối quảng cáo độc quyền của LinkedIn tại Việt Nam;

đại diện quản lý kênh truyền thông mạng xã hội cho Reebok tại 6 thị trường gồm 6 nước Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam;

đối tác của các thương hiệu lớn về thẩm mỹ, thể hình như: California Fitness & Yoga Centers, Eri International, CA3, Go Fit, Technogym, UFC Gym Vietnam.


Người truyền cảm hứng đến dân Digital Marketing

Ông Oliver Woods là diễn giả thường xuyên ở các diễn đàn lớn, giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học trường Strategic Planning Ad tại Melbourne, đại học Polytechnic tại Singapore và trường đại học quốc gia của Malaysia bởi vì ông muốn được chia sẻ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những người khác.

Oliver Woods mang đến LEEP LEADERSHIP TALKS kinh nghiệm 10 năm của ông trong lĩnh vực tiếp thị số.

Ông chính là người nắm giữ kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Digital marketing, một kho kiến thức quý báu cho ngành còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Tại LEEP LEADERSHIP TALKS, Oliver mang kinh nghiệm của mình để chia sẻ với những ai quan tâm đến lĩnh vực truyền thông, tiếp thị số với chủ đề: Thông minh và nhạy bén hơn: Nền móng cho việc nâng cao đời sống kỹ thuật số.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kỹ thuật số và truyền đạt, tin rằng ông Oliver sẽ mang đến những chia sẻ cuốn hút và ý nghĩa về lĩnh vực này. Nếu bạn là người muốn làm chủ ngành công nghiệp này trong tương lai thì không nên bỏ qua buổi nói chuyện của ông vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại LEEP ASIA.

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ [email protected] hay truy cập vào red2digital.com.vn.