Lần đầu tiên tại Việt Nam có hội thảo tăng cường chất lượng sống

Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA Randy Dobson, cô gái vượt 4 sa mạc Vũ Phương Thanh, Chủ tịch Muscle Contest Quốc tế Tamer El Guindy, Tổng giám đốc Saigon Heat Connor Nguyen… sẽ cùng góp mặt và trao đổi tại sự kiện LEEP Leadership Talks vào lúc 15-17h ngày 18/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM trong khuôn khổ Triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA.

LEEP Leadership Talks là sự kiện trao đổi, nói chuyện đầu tiên tại Việt Nam về ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống.

Randy Dobson

Ông Randy Dobson sẽ thảo luận về chủ đề Sự khởi đầu của ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống. “Ông trùm thể hình” bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam bằng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga đầu tiên, cách đây 10 năm. Sau đó, ông và những cộng sự tiếp tục mở rộng nhóm ngành kinh doanh để tạo thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống. Randy Dobson được xem là người đầu tiên giới thiệu và xây dựng thành công mô hình ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống.

Người phụ nữ vượt qua 4 sa mạc Vũ Phương Thanh cũng xác nhận trở thành diễn giả của LEEP Leadership Talks 2017. Vũ Phương Thanh, 27 tuổi, được chú ý sau khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chạy qua 4 sa mạc khắc nghiệt: Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam. Cô từng là chuyên viên phân tích tài chính của Hãng tin tài chính Bloomberg tại Singapore.

Tại LEEP Leadership Talk 2017, Phương Thanh nói về Những lợi ích phi thường của việc bạn làm chủ ước mơ. Cô sẽ kể về việc bản thân đã vạch ra mục đích hay ước mơ của chính bản thân.

Chủ tịch Muscle Contest Quốc tế Tamer El Guindy, sẽ đến Việt Nam làm giám khảo của Muscle Contest Việt Nam và có bài chia sẻ Thể hình không phân biệt tuổi tác trong LEEP Leadership Talks. Ông được xem thủ lĩnh với hơn 20 năm làm trong ngành công nghệ thể hình. El Guindy đang sở hữu bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh và thạc sĩ lãnh đạo tổ chức.

LEEP Leadership Talks còn có ông Connor Nguyễn, Sáng lập kiêm TGĐ Tập đoàn XLE. Ông sẽ trình bày chủ đề Mang mô hình kinh doanh giải trí thể thao quốc tế đến Việt Nam. Connor Nguyễn tạo lập một xu hướng huấn luyện thể thao mới và chuyên nghiệp hơn. Tổng giám đốc Saigon Heat sinh ra tại Việt Nam, lớn lên tại Mỹ. Ông quay lại Việt Nam năm 2007 và sáng lập Học viện Thể thao Sài Gòn (Saigon Sport Academy) năm 2009. Đây là trường huấn luyện thể thao đa môn đầu tiên của TP HCM với tennis, bóng đá, bóng rổ, bơi và cờ. Ông cũng là một trong những người sáng lập Saigon Heat, tuyển bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Bác sĩ Pak Ho Tsang giới thiệu chủ đề Tuổi tác chỉ là con số. Ông là chuyên gia hàng đầu đến từ Hong Kong với hơn 40 năm kinh nghiệm phẫu thuật, 20 năm kinh nghiệm điều trị kiểm soát cân nặng và chống lão hóa. Bác sĩ Tsang là thành viên của Hội Y khoa Hàn lâm Hong Kong, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại học Hoàng gia - Chuyên ngành ngoại tổng quát.

Và ông Oliver Woods, Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency sẽ mang làn gió thời đại công nghệ đến LEEP Leadership Talk 2017. Ông từng đứng lớp tại nhiều trường đại học Australia, Singapore, Malaysia… sẽ trình bày Thông minh và nhạy bén hơn: Nền móng cho việc nâng cao đời sống kỹ thuật số.

Trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức LEEP ASIA – triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM trong 3 ngày 18, 19 và 20/8/2017. LEEP ASIA cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành chất lượng sống, dự kiến thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.