Thương hiệu và sức hấp dẫn từ những câu chuyện

Với sự phát triển ngày càng đa dạng của thị trường kinh doanh dưới tác động của internet, chúng ta cũng thấy các trường hợp thành công ngày càng khác biệt.

Chúng ta đã thấy sự trở lại của Biti’s với chiến dịch quảng bá sản phẩm giày thể thao Hunter đã trở thành một dấu ấn về sự thành công trong thị trường giày, vốn là thị trường từ trước tới nay gần như sản phẩm Việt Nam không có một thương hiệu nào đủ tạo dấu ấn trên thị trường, mà là cuộc chơi của các thương hiệu ngoại.

Chúng ta cũng chứng kiến cuộc chơi của các doanh nghiệp mới, các start-up nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn trong cuộc chơi toàn cầu.

Trong thị trường thương mại điện tử, có vẻ trầm lặng hơn, nhưng Shoppee cũng lẳng lặng tạo nên một cộng đồng mua bán đầy sôi động.

Tại Forbes Talk tháng 8 lần này, với chủ đề “Câu chuyện thương hiệu”, người tham dự sẽ được gặp gỡ và nghe các diễn giả đến chia sẻ về những câu chuyện thành công của các thương hiệu.

Diễn giả Hùng Võ – Phó tổng tiếp thị của Biti’s Việt Nam với phiên trình bày “Sự trở lại của Biti’s “giải đáp câu hỏi để thương hiệu tồn tại trong thời thế cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài với chiến lược quảng bá dòng sản phẩm ấn tượng giày thể thao Hunter

Ngược lại với Biti’s, Uber là thương hiệu mới được thành lập trong thời đại của công nghệ internet và nền kinh tế chia sẻ, và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường toàn cầu nhờ sức lan tỏa kinh ngạc của công nghệ. Amy Kunjoypanya, Giám đốc quan hệ công chúng và chính phủ của Uber tại Châu Á, sẽ chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh của Uber đến với tất cả mọi người trên thế giới thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông & tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á.

Diễn giả Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cũng tham gia làm diễn giả trong sự kiện Forbes Talks lần này với lời giải đáp cho sự thành công của Shopee.

Cũng tại buổi hội thảo, ông Bùi Ngọc Anh, chủ tịch hội đồng quản trị Vietstarfood sẽ phân tích sự tác động của các loại hình truyền thong mới và các tác động của nó đến cách doanh nghiệp xây dựng hình ảnh.

Tất cả những câu chuyện thú vị trên sẽ được kể trực tiếp tại sự kiện Forbes Talks tháng 8 sắp diễn ra.

Đăng ký tham gia sự kiện