History of Agency #6: J. Walter Thompson Vietnam (P3) - Dấu ấn gã không lồ

J. Walter Thompson Vietnam và hành trình tại Việt Nam

Gã khổng lồ, thành viên của tập đoàn WPP, với mạng lưới toàn cầu trải dài khắp 90 quốc gia với 200 văn phòng và gần 10000 nhân viên.

Bước chân vào thị trường Châu Á năm 1929, tính đến thời điểm hiện tại số lượng nhân viên của công ty xấp xỉ 3000 người với 28 văn phòng, cũng là một trong những mạng lưới công ty quảng cáo lớn nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Hoạt động ở thị trường Việt Nam từ năm 1996, và ngay từ đầu đã là một ngôi sao sáng trên bầu trời quảng cáo Việt Nam.

Khi hoạt động ở Việt Nam, tinh thần của công ty như sau “Thời gian- loại tiền tệ mới”, nói dễ hiểu hơn thì “Thời gian là tiền bạc”. “Thay vì làm gián đoạn thú vui của công chúng, chúng tôi tạo ra những gì công chúng thích thú.”

Thành quả của họ được thúc đẩy bởi Insight và trong loạt hình dưới đây, chúng ta cùng xem họ am hiểu đất nước ta rõ ràng và cụ thể như thế nào.

Tiếp theo là loạt các sản phẩm sáng tạo cực chất, cực cool, cực hiệu quả của JWT Vietnam

JWT Việt Nam là công ty quảng cáo duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng tại Liên hoan Quảng Cáo Quốc tế Cannes Lion 2011. Với Chiến dịch “Nhím, Rùa & Báo” gồm một loạt các poster quảng bá cho thương hiệu Decolgen của tập đoàn United Pharma, JWT Việt Nam đã đoạt giải đồng tại hạng mục quảng cáo ngoài trời . Điểm ấn tượng đặc biệt của tác phẩm là khi đề cập đến cảm cúm, chứng bệnh rất phổ biến vào mùa mưa bằng yếu tố khôi hài và cường điệu hóa để tạo nên thông điệp “một cái hắt hơi không chỉ làm bạn khó chịu mà còn ảnh hưởng đến cả những người xung quanh bạn”. (Nguồn: baomoi.com)

Hai TVC "siêu đẹp" mà JWT Vietnam thực hiện cho Vietnam Airlines và Osla

J. Walter Thompson (P1) - Lịch sử hai thế kỷ

J. Walter Thompson (P2) - Viết tiếp trang sử trong thiên niên kỷ mới

Nguồn: Tổng hợp

Tham khảo thêm thông tin và các hoạt động của JWT qua loạt bài viết sau:

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

* Nguồn: Tổng hợp