Chia sẻ tạp chí Marketing - CMO Review 2017 quý I

A TALENTED MARKETER, WILL YOU ?

Bạn có lo sợ rằng mình đang “TỤT” hậu so với những ”HOT TREND” ? Bạn ngỡ rằng thế giới mà mình đang tồn tại, đặc biệt là thế giới Marketing mà mình đang tiếp xúc và cảm nhận là quá “HIỆN ĐẠI” rồi ? Nhưng…

Bạn nghĩ sao nếu một ngày nào đó, có ai đó thỏ thẻ với bạn rằng: “ Hiện đại ư? Nhưng đó chưa là gì so với tương lai phát triển chóng mặt ngoài kia cả đâu.” Bạn giật mình, hoảng hốt và tự hỏi vậy đâu mới là xu hướng, tôi phải đi đâu để tìm chúng bây giờ ?

Thấu hiểu những tâm tư và nỗi lo này của các bạn sinh viên thuộc khối nghành kinh tế cũng như những anh chị “lăn lộn” trong nghề nhiều năm, Margroup rất vinh dự khi đóng vai trò là Ban thư kí cùng Hiệp hội Marketing Việt Nam và chủ biên là thầy Huỳnh Phước Nghĩa cho ra mắt tạp chí Việt Nam CMO Review nhằm “tháo dỡ những khó đỡ” trên.

Nối tiếp sự thành công của CMO Review 2016 với chủ đề TRANSFORM, CMO Review 2017 sắp tới sẽ góp phần khơi dậy nhận thức của độc giả liệu rằng bạn có thể là một marketer và xa hơn là một talented marketer. Nếu ví von thế giới Marketing như một vũ trụ cần được những người bản lĩnh chinh phục, thì những ai đã trót mang trong mình “nhóm máu Mar” sẽ là những phi hành gia cùng chiếc hộ chiếu Việt Nam CMO Review bước gần hơn với vũ trụ ngoài kia.

Margroup hy vọng rằng sản phẩm đã phần nào hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm Marketer Vietnam” của CMO Review lần này và giúp bạn trả lời một cách tự tin câu hỏi phía trên “I WILL”.

Link download: https://goo.gl/dXTccv

Trong quá trình biên tập khó tránh những sai sót, rất mong quý độc giả góp ý chân thành để ấn phẩm ở những quý sau có thể hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: [email protected]