Bizweb công bố chạm mốc 30.000 khách hàng

Nền tảng website bán hàng trực tuyến Bizweb vừa chạm mốc 30.000 khách hàng sau 9 năm ra mắt thị trường Việt Nam.

Theo thông tin được đại diện Bizweb chia sẻ ngày 27/7, nền tảng này vừa đạt mốc 30.000 khách hàng sau 9 năm phát triển tại Việt Nam.

Bizweb chạm mốc 30.000 khách hàng

Được phát triển hướng đến các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ không chuyên, Bizweb là nền tảng website hỗ trợ bán hàng đa kênh dễ sử dụng và tích hợp sẵn nhiều tiện ích. Nền tảng này có thể giúp kết nối và quản lý tập trung 7 kênh bán hàng chính bao gồm bán tại cửa hàng, website, Facebook, Zalo, trang thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Sendo.

Nhân sự kiện đạt 30.000 khách hàng đồng thời mừng sinh nhật công ty lần thứ 9, từ nay đến 20/8/2017, khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn gói dịch vụ Bizweb từ 2 năm trở lên sẽ được ưu đãi hơn 3 triệu đồng bao gồm sử dụng 6 tháng phần mềm quản lý và bán hàng trên Facebook – Fpage; 3 tháng sử dụng dịch vụ website Bizweb, voucher sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Chi tiết xem tại trang chủ bizweb.vn.

Ngoài hệ thống giao diện thiết kế sẵn đáp ứng đa dạng nhiều đối tượng doanh nghiệp, Bizweb được tích hợp miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL, tối ưu SEO về điều hướng link, tiền tố www, các thẻ tiêu đề, mô tả, Alt cùng các thuộc tính chuẩn SEO khác… cho website; là đơn vị duy nhất đến hiện tại có thể tích hợp Google Analytics trực tiếp vào website để người dùng có thể xem các báo cáo ngay tại quản trị.

"Với các tiện ích tích hợp sẵn, với Bizweb, người dùng chỉ cần trả chi phí thấp để sở hữu một website đầy đủ tính năng, không cần thuê hosting, không cần quan tâm đến công nghệ, chỉ cần nhập thông tin, sản phẩm và tập trung vào việc bán hàng, làm marketing”, đại diện Bizweb cho hay.

Cũng theo đại diện Bizweb, trong thời gian tới doanh nghiệp này sẽ tiếp tục nghiên cứu tích hợp thêm các tiện ích để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.