Marketer Võ Anh Tuấn
Võ Anh Tuấn

CEO @ Công ty TNHH Light Wave

Light Wave tham dự triển lãm độc đáo chủ đề Cách Mạng Công Nghiệp 4.0

Innovatube Frontier Summit 2017 – Triển lãm đầu tiên ở Việt Nam trình diễn các công nghệ tiên phong trong cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 – Trí thông minh nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Chuỗi khối (Blockchain) và Thực tế ảo VR & Thực tế tăng cường AR.

Poster triển lãm Thực tế ảo VR 360 độ của Light Wave

Light Wave rất tự hào là một trong những gương mặt được tham dự sự kiện hấp dẫn này vì là nhà tiên phong cung cấp dịch vụ Quảng Cáo Thực Tế Ảo VRad tại Việt Nam trong cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0

Sự kiện bao gồm hội thảo và trưng bày tập trung những gương mặt sáng giá nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á trong cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0. Không chỉ là nơi để các doanh nhân, nhà đầu tư và học giả hàng đầu thảo luận về cơ hội và thách thức của cả 4 loại hình công nghệ biên đối với hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam, sự kiện còn là cơ hội tốt cho các công ty trưng bày các sản phẩm dịch vụ của mình.

Đặc biệt, Light Wave sẽ LIVESTREAM 360 ĐỘ một số hình ảnh chính của sự kiện vào ngày 30/7 này! Hãy đón xem để cùng chúng tôi trải nghiệm và khám phá tương lai của công nghệ tiên phong và đón đầu xu thế nhé!

Chi tiết xem thêm tại Facebook Light Wave: https://www.facebook.com/lightwaveltd