Trở thành đối tác cùng AliExpress

Nếu bạn là nhà sản xuất. Bạn muốn trực tiếp tự bán sản phẩm đến người tiêu dùng mà không qua người trung gian bán lẻ -AliExpress.com là trang web mà bạn cần biết. Đây là một trong những trang thương mại điện tử bán lẻ lớn nhất trên Internet, với nhiều nhà sản xuất ở Trung Quốc đã ký kết để cung cấp hàng hoá trực tiếp đến người tiêu dùng với mức giá phù hợp. AliExpress sẽ là kênh phân phối hiệu quả sản phẩm và giúp nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến thương hiệu sản phẩm của bạn. Ngoài ra, khi hợp tác với AliExpress bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ cho việc bán hàng, cơ hội cập nhật nhiều thông tin và xu hướng dẫn đầu từ tập đoàn hùng mạnh Alibaba.

AliExpress là gì?

AliExpress là một website thương mại điện tử cho phép khách hàng quốc tế mua hàng từ các nhà bán lẻ ở Trung Quốc và nhận hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế phổ biến. AliExpress phổ biến nhất ở Nga, nhưng AliExpress cũng vận chuyển hàng hoá đến hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

AliExpress là một trang thương mại điện tử đa dạng, vì vậy bạn có thể mua rất nhiều sản phẩm tại đây. Bạn có thể mua quần áo, phụ kiện, đồ điện tử, đồ chơi, dụng cụ thể thao, đồ đạc, đồ dùng văn phòng và hơn thế nữa! AliExpress tập trung rất nhiều thương hiệu, từ những thương hiệu đã nổi tiếng trên thế giới đến những thương hiệu bắt đầu tiến ra thị trường quốc tế. Nếu doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế, bạn muốn thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người trên thế giới biết đến hơn thì AliExpress là một kênh phân phối hoàn hảo.

Dưới đây là danh sách các loại mặt hàng có trên AliExpress:
• Women's Clothing & Accessories
• Men's Clothing & Accessories
• Phones & Telecommunications
• Computer & Office
• Consumer Electronics
• Jewelry & Accessories
• Home & Garden
• Luggage & Bags
• Shoes
• Mother & Kids
• Sports & Entertainment
• Health & Beauty
• Watches
• Toys & Hobbies
• Weddings & Events
• Novelty & Special Use
• Automobiles & Motorcycles
• Lights & Lighting
• Furniture
• Electronic Components & Supplies
• Office & School Supplies
• Home Improvement
• Food
• Security & Protection

AliExpress có nguồn gốc từ đâu và tại sao lại phổ biến?
AliExpress là một nhánh của Tập đoàn Alibaba. Tập đoàn được thành lập vào năm 1999 bởi doanh nhân Trung Quốc Jack Ma. Jack Ma ban đầu đã tạo ra công ty này như một cổng trực tuyến cho các nhà sản xuất Trung Quốc thực hiện các hợp đồng kinh doanh với các nhà bán lẻ ở nước ngoài. Ông đặt tên cho công ty là Alibaba, huyền thoại anh hùng văn học dân gian Ả Rập, người được xem như một thương gia có tài năng được công nhận trên khắp các quốc gia và nền văn hoá thông qua câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

AliExpress đã được mở ra vào năm 2010 như một cổng thông tin cho các nhà sản xuất Trung Quốc bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng cá nhân. Sự phổ biến của AliExpress bắt nguồn từ thực tế là người mua hàng trên AliExpress có thể mua sản phẩm trực tiếp từ các nhà máy sản xuất, không thông qua các nhà bán lẻ trung gian. Do đó, nhà sản xuất có thể bán sản phẩm với giá tốt nhất cho người mua hàng.

Một số mốc quan trọng AliExpress đã đạt được trong 7 năm phát triển tính đến thời điểm hiện tại:

2010: Ra mắt giao diện thương mại điện tử AliExpress
2011: Đạt hơn 10 triệu đơn hàng giao dịch thành công
2012: Khách hàng quốc tế trở thành đối tượng khách hàng chủ đạo
2013: Mở rộng thị trường giao dịch đến 220 nước trên thế giới
2014: Cải thiện chất lượng của người bán hàng và đạt được 10 triệu đơn hàng giao dịch thành công trong sự kiện mua sắm Single day 11/11
2015: Đạt mức 35 triệu khách hàng giao dịch qua AliExpress và đạt 21 triệu order trong sự kiện mua sắm Single day 11/11
2016: Đạt 35,78 triệu order trong sự kiện mua sắm Single day 11/11

AliExpress hoạt động như thế nào?
Trên AliExpress, bạn đóng vai trò là người bán. Bạn tự quyết định mức giá bán và các chương trình khuyến mãi để thu hút mua sắm và mở rộng thương hiệu đến số lượng người mua sắm khổng lồ đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Lợi ích khi trở thành đối tác bán hàng trên trang AliExpress

1. Tài nguyên tiếp thị (Marketing resources)
AliExpress sẽ cung cấp cho đối tác bán hàng nhiều cơ hội tiếp cận đến nhiều kênh quảng bá thông tin hiệu quả (Facebook, mạng lưới liên kết…)
2. Hỗ trợ tiếp cận (Traffic support)
Hiển thị hình ảnh sản phẩm trên các trang phân loại sản phẩm để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm sản phẩm.
3. Đặc quyền thương hiệu (Brand privilege)
Thương hiệu riêng của đối tác bán hàng được phân biệt rõ trên website và tìm kiếm tham khảo. Dễ dàng để khách hàng trên toàn thế giới biết đến và tin tưởng sử dụng.
4. Dữ liệu (Data)
AliExpress cung cấp toàn bộ dữ liệu cần thiết cho việc bán hàng cho đối tác bán hàng trên AliExpress (kết quả nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng…)
5. Hỗ trợ tài chính (Finance Support)
AliExpress trả trước 90% cho đối tác bán hàng khi đơn đặt hàng được thiết lập thành công.
6. Dịch vụ độc quyền (Exclusive Service)
Người bán hàng được cung cấp tài khoản quản lý, tài khoản này được sử dụng để nhận được hỗ trợ từ AiExpress 24/24

AliExpress đang tìm kiếm đối tác tại Việt Nam theo các tiêu chí sau:

Dành cho tất cả đối tác bán hàng của AliExpress


Yêu cầu cơ bản
Sự sẵn sàng
Sẵn sàng bán sản phẩm đến toàn thế giới thông qua AliExpress

Loại hàng hoá
Giày thể thao (sportswear, Sneakers),
Thời trang thể thao, Sport Bags)

Điểm ưu tiên
Thương hiệu
Có thương hiệu riêng

Kinh nghiệm kinh doanh thương mại điện tử
Lazada, Ebay, Amazon...

Dành cho đối tác có tiềm năng trở thành đối tác chủ lực của AliExpress

Yêu cầu cơ bản
Sự sẵn sàng
Sẵn sàng bán sản phẩm đến toàn thế giới thông qua AliExpress

Loại hàng hoá
Giày thể thao (sportswear, Sneakers),
Thời trang thể thao, Sport Bags)

Thương hiệu
Có thương hiệu riêng

Yêu cầu cộng thêm
(Thoả 1 trong 2 điều kiện)

Thương mại truyền thống
Doanh thu hơn 500,000 USD/ năm

Thương mại điện tử
Doanh thu hơn 50,000 USD/ năm

Phương thức hợp tác với AliExpress
Doanh nghiệp làm việc với AliExpress thông qua đơn vị thứ 3.

Thông tin liên lạc để biết thêm chi tiết:

Mr. Huy Phạm – Điều phối chương trình
Email: [email protected]
ĐT: +(84) 28 62 73 72 62
+(84) 903 066 704