Marketer RED2 Digital Agency
RED2 Digital Agency

Công ty TNHH RED2 Việt Nam

Linkedin ký kết đối tác độc quyền với Red2 Digital Solutions Việt Nam

RED2 Digital Solutions vừa chính thức trở thành đại diện phân phối độc quyền của LinkedIn tại Việt Nam.

Với hơn 450 triệu thành viên tích cực trên toàn thế giới, trong đó có 100 triệu người tham gia chỉ tính riêng Châu Á, LinkedIn đã và đang là một cổng thông tin phổ biến giúp những cá nhân có chuyên môn liên tục cập nhật những thông tin về công việc, chuyên ngành của mình một cách bài bản. Ngoài ra, việc quảng cáo trên LinkedIn cũng hiệu quả hơn, giúp các marketer tiếp cận trực tiếp được đến các nhà hoạch định chính lược, những người có tầm ảnh hưởng cũng như quản lý cấp cao của các doanh nghiệp.

RED2 Digital Solutions hiện là đối tác phân phối quảng cáo duy nhất của LinkedIn tại Việt Nam, hỗ trợ các thương hiệu hiểu rõ hơn về tiềm lực mạnh mẽ của LinkedIn tại Viêt Nam, đặc biệt giúp tiếp cận đối tượng khách hàng thuộc phân khúc có chuyên môn cao và chủ doanh nghiệp.

Luke Janich, Giám đốc điều hành của RED2 cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành đối tác của LinkedIn tại Việt Nam trong thời gian này. Hiện nay, rất nhiều các thương hiệu toàn cầu đang bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được cộng tác và đại diện cho một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới".

Có thể nói đây chính là thời kì hoàng kim của mảng B2B cũng như các thương hiệu hướng đến doanh nghiệp. Đứng trên khía cạnh kinh tế, LinkedIn chính là một trong những nền tảng rất vững chắc, giúp doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng vào đúng thời điểm. Với LinkedIn, khách hàng có thể nhắm mục tiêu vào đúng phân khúc cụ thể: Từ các nhà quản lý hay những người thường xuyên du lịch, các giám đốc tài chính đến các chuyên gia CNTT cũng như các phân khúc độc quyền của LinkedIn như doanh nhân, người ngoài quốc sinh sống ở nước ngoài, các nhà hoạch định chiến lược, và quản lý sự kiện,…

Tại Việt Nam, sự thâm nhập của LinkedIn đã và đang tăng mạnh từng năm và đã đứng trong top 4 kênh mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam (theo Comscore, Vietnam năm 2016). Đây cũng dần trở thành 1 kênh thông dụng với các marketer, giúp họ quảng bá doanh nghiệp hiệu quả và tiếp cận được khách hàng cấp cao hơn. Theo thống kê, các quảng cáo của LinkedIn đang dẫn đầu về hiệu suất và ROI cao nhất trong phân khúc B2B. Đây cũng là một trong những kênh đáng tin cậy nhất, sử dụng các bot tự động để tạo nên một môi trường chứa thông tin đáng tin cậy cho người sử dụng. LinkedIn đã chiếm được lòng tin của đông đảo người Việt với hơn 1.8 triệu thành viên là những người có trình độ chuyên môn, với thế mạnh mang đến các cơ hội độc đáo giúp xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm và B2B.

"Với hơn hai thành viên gia nhập LinkedIn mỗi giây, chúng tôi tin rằng hợp tác độc quyền với LinkedIn sẽ tạo nên tiền đề phát triển mạnh mẽ cho các cá nhân và doanh nghiệp Việt và giúp họ nâng tầm phát triển trên nền tảng truyền thông kỹ thuật số dựa trên hiệu năng thực."

RED2 Digital Solutions chuyên mang đến cho doanh nghiệp những nền tảng kỹ thuật số tiên tiến và đầy sáng tạo giúp kết nối các marketer, khách hàng cũng như công tác tuyển dụng hiệu quả hơn.

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ [email protected] hay truy cập vào red2digital.com.vn.