Kết nối cộng đồng Marketing & Communication tại sự kiện lớn nhất ngành Tháng 7 này

Trong số 35 tài năng trẻ ngành Marketing & Communication, đội nào sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tại Liên hoan Sáng tạo châu Á - Spikes Asia, Singapore?

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 28.07 tại Đêm trao giải Vietnam Young Spikes - Sự kiện lớn nhất ngành vào tháng 7 này, quy tụ những chuyên gia cấp cao đến những ngôi sao mới nổi của ngành Marketing & Communication!

Dưới đây là những lý do bạn không thể bỏ lỡ sự kiện này:

3 giờ “vàng" để kết nối toàn ngành Marketing & Communication năng động

Dàn giám khảo “hùng hậu" gồm những chuyên gia đầu ngành đến từ các agency danh tiếng, những nhà hoạt động xã hội đã chung tay cùng Ban tổ chức để tạo nên bản brief ý nghĩa, những tổ chức, cá nhân đóng góp cho sự thành công của Vietnam Young Spikes 2017, những tài năng trẻ trong ngành Marketing & Communication,… tất cả sẽ đều hội tụ tại Đêm trao giải để cùng chia sẻ niềm đam mê dành cho Marketing & Communication. Việc của bạn là đem theo namecard và “tận dụng" thời gian để bắt đầu cho những mối quan hệ mới tại một trong những ngành nghề năng động nhất Việt Nam.

Thưởng lãm top 35 tác phẩm xuất sắc nhất của các Spiker

Với 3 hạng mục “nóng sốt" Media, Digital và Integrated, các tác phẩm của top 35 sẽ là đề tài chính trong Đêm trao giải. Các Marketer trẻ tuổi tài cao đã chọn thông điệp gì để thuyết phục được Ban giám khảo khó tính, trong khi đề tài về ô nhiễm nhựa và sử dụng động vật hoang dã làm thú nuôi không hề “dễ nuốt"? Đừng bỏ qua cơ hội tham quan hững ý tưởng độc - lạ - hay của Top 35 tại Đêm trao giải!

Bất ngờ với độ “cool" của công nghệ chụp ảnh 360 độ

Hẳn bạn đã từng biết đến công nghệ chụp ảnh 360 độ từ những cảnh quay hùng vĩ trong MV Wildest Dream của cô nàng Taylor Swift đến những TVC quảng cáo của các “ông lớn" như Adidas, Microsoft,... nhưng bạn đã bao giờ trải nghiệm công nghệ thực này ở ngoài đời? Nếu câu trả lời chưa, mời bạn đến Awards Night để cùng các Winner lưu giữ khoảnh khắc “feel the win" theo cách cool ngầu nhất.

Hoà mình vào cảm giác chiến thắng của các Quán quân và agency!

Chiến thắng tại Vietnam Young Spikes được ví như cơ hội “đổi đời" cho các tài năng trẻ của ngành Marketing & Communication, cũng như làm rạng danh tổ chức của họ. Công ty nào có nhiều tài năng trẻ tham gia nhất? Công ty nào có nhiều tài năng đoạt giải nhất? Tại Đêm trao giải Vietnam Young Spikes lần này, không chỉ cá nhân mà các tổ chức cũng được vinh danh để ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ cho tài năng trẻ nước nhà.

Đăng ký vé ngay từ bây giờ để đảm bảo có mặt tại sự kiện kết nối lớn nhất ngành Marketing & Communication tháng 7 này!

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 18:00 – 21:00, 28.07.2017
  • Địa điểm: Nhà hát Music One, 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
  • Giá vé: 1,600,000 VND
  • Link đặt vé: http://bit.ly/VYS2017-AwardsNight