KHI ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH Lưu

Một "Sản Phẩm - Thương Hiệu" đó là tâm huyết của người tạo ra nó, từ sâu thẳm trong trái tim luôn muốn được mọi người đón nhận và yêu thích, trong bất kỳ các giai đoạn hình thành của một Thương Hiệu,có nhiều thứ chúng ta thường mắc sai lầm từ việc chọn kiểu dáng sản phẩm,màu thể hiện,cách phân phối,đối tượng là ai....

Để không phải cạnh tranh với các đối thủ. Chúng ta luôn cố gắng vắt óc để tạo ra một cái gì đó thật mới mẻ ,và hoàn hảo cho khách hàng,đó là điều tuyệt vời cho tính sáng tạo ,khách hàng muốn điều đó vì họ có cơ hội được dùng một sản phẩm tốt hơn đẹp hơn. Ngược lại các nhà khởi nghiệp không hề vui chút nào vì họ muốn cái mình làm ra phải thành công và có lợi nhuận,không bị cạnh tranh. Để làm được điều này chúng ta phải nghĩ khác và làm khác "Một con đường có nhiều dấu chân ngựa sẽ làm chiếc áo của bạn dễ dính bẩn hơn khi chỉ có một con"

QUẢNG CÁO

Có một số quy tắc khi bạn biết nó sẽ khiến cho bạn thực sự ngạc nhiên và phải thốt lên rằng tại sao chúng lại đơn giản đến như vậy,các thương hiệu họ đã vận dụng chúng ra sao để định vị ttrong tâm trí khách hàng. Để làm được điều này các nhà khởi nghiệp cần tham khảo một trong các điều dưới đây:

1. Bạn hãy tạo ra thị trường cho riêng mình đừng cố gắng cạnh tranh nếu bạn không đủ lực.

2. Thiết kế là quan trọng,một sản phẩm đẹp có thể làm người ta quên đi tính năng của chúng.

3. Giá trị của thương hiệu mang lại khác với giá.

QUẢNG CÁO

4. Không bao giờ được nhắc đến từ BÁN nếu bạn muốn bán được nhiều hàng.

5. Khách hàng họ chẳng biết họ cần gì.

6. Nếu bạn không muốn mình ở lại phía sau, bạn cần có sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm của mình.

Đó là những điều bạn cần lưu ý cho doanh nghiệp của mình,một thế giới phẳng cần những giá trị phẳng.Tôi sẽ phân tích chi tiết và đi sâu vào từng vấn đề trên để bạn có một cái nhìn khái quát hơn trong các bài tiếp theo.

Chân thành!

QUẢNG CÁO

Sửa lần cuối: Nguyen Nguyen (11/12/2014)
11/12/2014
1,918 lượt xem