Hội thảo Nhân sự: "Path to HR Profession - Nấc thang vào nghành Nhân Sự"

Bạn đã từng đọc qua câu chuyện Cinderella chưa?

Nếu câu trả lời là có. Vậy bạn có nhớ làm cách nào để Cinderella thành công đến vũ hội và chinh phục được trái tim hoàng tử không? Là nhờ có bà tiên đỡ đầu đã giúp nàng chuẩn bị trang phục lộng lẫy đấy.

Cũng như nàng Cinderella không tự tin đến vũ hội khi chưa có đầm dạ hội đẹp. Các bạn sinh viên ra trường với nhiệt huyết khởi nghiệp nhưng lại thiếu kỹ năng và kinh nghiệm để tự tin làm việc trong ngành Nhân sự.

Vì vậy, RecruitVN sẽ hoá thân thành bà tiên đỡ đầu để mang đến cho các bạn những kiến thức, kỹ năng và chia sẻ từ các chuyên gia nhân sự đầu ngành qua buổi hội thảo: “Path To HR Profession – Nấc Thang Vào Đời Nhân Sự”.

Vào ngày chủ nhật đẹp trời cuối tháng 7, hãy đến với hội thảo Path To HR Profession để RecruitVN “biến” bạn trở thành nàng Cinderella chinh phục thành công chàng Hoàng tử Nhân Sự nhé!

Các hoạt động Nhân sự trong hội thảo

Buổi hội thảo sẽ là nơi các bạn được lắng nghe những chia sẻ, tình huống Nhân sự thực tế, cách giải quyết vấn đề, những khó khăn và thuận lợi…từ các chuyên gia Nhân sự khi bạn bước chân ngành này.

Với 3 diễn giả có hơn 10 năm kinh nghiệm về Nhân sự, buổi hội thảo sẽ được chia ra làm 4 phần:

1. Câu chuyện về Nhân sự

Ngày xửa ngày xưa, ngành Nhân sự đã có mặt trong các công ty và trở thành một trong các phòng ban quan trọng nhất. Thế nhưng các bạn sinh viên – những nàng Lọ Lem đã biết về các hoạt động của phòng Nhân sự chưa?

Chưa á! Vậy bạn cần phải tham gia hội thảo “Path To HR Profession – Nấc Thang Vào Đời Nhân Sự” rồi. Bởi vì tại đây bạn sẽ nhận được câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn vẫn thắc mắc về phòng nhân sự. Hơn nữa, các diễn giả còn giúp bạn hình dung rất rõ ràng các hoạt động và vấn đề mà phòng Nhân sự thường phải giải quyết hằng ngày.

Biết thôi chưa đủ, thành công giải quyết công việc Nhân sự mới là perfect!

2. Thực hành phỏng vấn 1-1

Muốn thành công chiếm lấy tim hoàng tử Nhân sự thì phải chạm mặt và khôn khéo khi đặt ra các câu hỏi phỏng vấn hay, đúng trọng tâm, để đánh giá về tính cách và năng lực của chàng.

Do đó, khi tham gia buổi hội thảo Nhân sự, các bạn sẽ được phỏng vấn 1-1 với các chuyên gia Nhân sự để kiểm tra khả năng và hướng dẫn bạn cách đặt câu hỏi khi phỏng vấn ứng viên thực tế tại các công ty.

Điều này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm phỏng vấn thực tiễn về các ngành nghề hiện nay. Vì vậy hãy mạnh dạn đăng ký thực hành phỏng vấn với các diễn giả nhé.

3. Tư vấn CV cùng chuyên gia Nhân sự

Đánh giá CV chính là một trong các kỹ năng quan trọng của các chuyên viên Nhân sự. Nhưng làm thế nào để trong 2-3 phút để thể xem xét được 1 CV phù hợp cho vị trí cần tuyển?

Hãy đem CV của chính bạn tới hội thảo để các chuyên gia của RecruitVN tư vấn và hướng dẫn bạn cách viết, xem xét và đánh giá chất lượng của ứng viên qua CV. Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách viết 1 CV chuyên nghiệp dành riêng cho ngành Nhân sự để bạn tự tin ứng tuyển vào mọi công ty đấy.

4. Các hoạt động HR hấp dẫn

Học là phải đi đôi với thực hành! Vì vậy, ngoài những câu chuyện thực tiễn và case study về ngành Nhân sự, RecruitVN còn tổ chức các hoạt động thú vị khác cho bạn:

  1. Tham gia đặt câu hỏi cùng diễn giả

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, RecruitVN sẵn sàng trả lời. Nên đừng ngại ngần mà đưa ra những vấn đề “ hóc búa khó hằn” của ngành này để chúng ta cùng giải quyết nhé!

  1. Làm Quiz! Nào ta cùng làm quiz!

Bạn vẫn chưa chắc chắn mình có phù hợp với ngành Nhân Sự hay không thì hãy dành 5-10’ làm 1 bài quiz nho nhỏ để có cái nhìn rõ ràng hơn về khả năng Nhân sự của mình nha.

  1. Kỹ năng mềm Nhân sự – Bạn đã có các kỹ năng này chưa?

Trong bất cứ công việc nào cũng điều cần có kỹ năng mềm để giải quyết. Vậy kỹ năng đặc biệt mà người làm Nhân sự cần có là gì? Đâu là kỹ năng quan trọng nhất? Làm sao để có được kỹ năng này?

Bạn thắc mắc nhưng không biết hỏi ai. Đừng lo, các diễn giả của RecruitVN sẽ đưa ra câu trả lời và cho bạn lời khuyên về những đức tính cần có của một nhà Nhân sự tài năng để bạn có cái nhìn rõ hơn về ngành này.

  1. Net-working với Tea Break Trà bánh và những câu chuyện trong nghề

Bên cạnh những câu chuyện và lời khuyên bổ ích được đúc kết ra từ kinh nghiệm của các diễn giả, các bạn còn có cơ hội trò chuyện và học hỏi thêm từ các anh chị Nhân sự của công ty khác trong buổi Tea Break.

Trà ngon thì lời mới đậm, bánh ngon thì chuyên sẽ hay. Nên RecruitVN sẽ “ngàn tuyển vạn tuyển” những loại bánh độc đáo và trà thơm để buổi Net-working của mọi người được thư thái và vui vẻ nhất. Biết đâu sau khi nghe những lời chia sẻ chân thành từ các anh chị, các bạn sẽ có thêm kiến thức và niềm đam mê khi theo đuổi con đường làm Nhân sự hơn đấy!

Và còn nhiều hơn nữa, nhưng RecruitVN sẽ không bật mí hết đâu vì chúng tôi muốn bạn đến với buổi hội thảo với sự ngạc nhiên và yêu thích thêm về ngành Nhân sự. Nên hãy nhanh tay đặt vé và lên lịch cho một buổi chủ nhật cuối tháng 7 khởi nghiệp Nhân sự nha!

  • Thời gian: 9h00 – 16h00, Chủ nhật, ngày 30/7/2017
  • Địa điểm: Sài Gòn Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 150.000 VND (khi đăng ký mua vé online), 200.000 VND (mua tại cổng)
  • Link đăng ký: https://goo.gl/iWAEgV
  • Xem thêm thông tin về hội thảo: https://goo.gl/DrkCGK