SMarketers 2017: “Trùm cuối” đã xuất hiện

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2017 vừa qua, tại trường Đại học Hoa Sen (số 8 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1) buổi chung kết SMarketers được diễn ra đầy sôi động và gây cấn để tìm ra gương mặt xứng đáng với vị trí quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi.

SMarketers rất hân hạnh chào đón 3 vị giám khảo “quyền lực” đến với vòng chung kết mang tên “Trùm cuối” (Trophy Hunter):

  • Anh Kim Tấn Dũng – đến từ Kim Communication
  • Anh Nguyễn Trần Hoàng Việt – đại diện đến từ The Coffee House
  • Anh Tuấn Tăng – đại diện từ EF-Education First

Vòng Chung kết diễn ra rất kịch tích, hồi hộp hoà lẫn cùng bầu không khí hài hước giữa phần đối đáp của top 5 thí sinh cùng bộ tam ban giám khảo cũng như từ các thí sinh.

Hình 1: Một bạn thí sinh đang trình bày ý tưởng

Hình 1. Một bạn thí sinh đang trình bày ý tưởng.

Hình 2. Một trong những thí sinh xuất sắc đang thể hiện chiến lược của mình

Hình 2. Một trong những thí sinh xuất sắc đang thể hiện chiến lược của mình.

Hình 3. Một quý nhà tài trợ chăm chú quan sát những ứng cử viên-nhân lực tương lai cho công ty

Hình 3. Một quý nhà tài trợ chăm chú quan sát những ứng cử viên-nhân lực tương lai cho công ty.

Hình 4. Thí sinh đặt câu hỏi cùng đối thủ

Hình 4. Thí sinh đặt câu hỏi cùng đối thủ.

Hình 5. Các bạn khán giả chăm chú theo dõi phần dự thi của các thí sinh

Hình 5. Các bạn khán giả chăm chú theo dõi phần dự thi của các thí sinh.

Sau khi nghe và ghi nhận những ý tưởng độc đáo từ top 5 thí sinh, quý ban giám khảo lần lượt đưa ra những lời nhận xét cũng như câu hỏi không những mang tính chuyên môn mà còn vô cùng thực tế về những chiến lược được đưa ra của thí sinh. Ví dụ như phần trình bày về hoạt động “team – building’ tại Phú Quốc (của Saigon Travel) từ bạn Huyền Tôn Nữ Kim Oanh được Ban giám khảo nhận xét có ý tưởng “mùa hè” sáng tạo, và cùng một đề thi thì ban giám khảo đã có góp ý chân thành về ý tưởng của thí sinh còn lại, một vị ban giám khảo nhận xét: “Anh rất thích kế hoạch của bạn nhưng nó có một chút vấn đề anh cần nhắc nhở đó chính là khi mình làm Marketing thì cần còn quan tâm đến vấn đề lợi nhuận, tiền bạc em nhé!”. Tổng số điểm của thí sinh sẽ được tính từ bình chọn online, điểm số từ ban giám khảo và điểm bình chọn từ khan giả ngay tại hội trường.

Vượt qua một hành trình dài,cuối cùng, SMarketers 2017 đã tìm được “trùm cuối” xứng đáng:

- TRẦN VINH SƠN đến từ trường Đại học Tài chính Marketing - Quán quân

- NGUYỄN THÁI PHƯỚC THỊNH từ trường Đại học RMIT – Á quân

- HOÀNG LÊ TRUNG KIÊN từ trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 - TpHCM – Quý quân

- Cuối cùng là 2 giải khuyến khích được trao cho
HUYỀN TÔN NỮ KIM OANH đến từ Đại học Ngoại thương cơ sở 2-TpHCM
NGUYỄN GIA BẢO từ trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2- TpHCM

Hình 6. Top 5 thí sinh nhận giải (từ phải sang: Quán quân – Á quân – Quý quân – 2 giải khuyến khích).

Một lần nữa, Ban tổ chức SMarketers 2017 xin chúc mừng đến các chủ nhân của giải thưởng đã hoàn thành xuất sắc bài thi với những ý tưởng vô cùng ấn tượng.

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng từ phía Ban tổ chức cũng như sự ủng hộ từ các thí sinh, sinh viên yêu thích chương trình đã mang đến cho cuộc thi SMarketers mùa đầu tiên thành công vang dội. Ngoài ra, không thể không kể đến sự đóng góp và hỗ trợ vô cùng to lớn từ phía các nhà tài trợ như: Saigon Travel, The Coffee House, Tổ chức giáo dục quốc tế Education First – EF, Nestlé, Nhà hàng Hương Việt và Kim Communication cùng các quý nhà đồng tài trợ khác.

Cùng với đà thành công này, chúng tôi hi vọng sẽ còn được đón nhận sự tham gia từ những SMarketers tài năng tương lai đến tham gia cùng các mùa giải sắp đến và chúng tôi chắc chắn sẽ cải thiện chương trình ngày một tốt hơn nữa để tiếp tục sứ mệnh tạo nên một sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Marketing.

Huỳnh Phương

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: