Publicis One ra mắt Prodigious tại Việt Nam

Vừa qua, Publicis One Việt Nam công bố ra mắt Prodigious Brand Logistics – một công ty sáng tạo nội dung đa phương tiện chuyên về thiết kế, sản xuất các sản phẩm nghe-nhìn và không gian cho các kênh truyền thông truyền thống, di động và kỹ thuật số.

Prodigious sẽ cung cấp dịch vụ cho các công ty thuộc Publicis One bao gồm Leo Burnett, Saatchi, Publicis, Zenith, Starcom, Performics và MSLGROUP cũng như các khách hàng trực tiếp. Ông Edge Pamute sẽ đảm nhiệm vai trò General Manager của công ty và dẫn dắt một đội ngũ nhân lực đầy tài năng trong lĩnh vực sản xuất video và truyền thông số với sự hậu thuẫn từ các đối tác sáng tạo nội dung truyền thông.

“Trong thế giới số không ngừng thay đổi như ngày nay, chúng tôi hướng Prodigious đến việc đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng – một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất về chi phí trong việc phát triển những nội dung tương tác đa màn hình (multi-screen) hấp dẫn người dùng.” ông Lukasz Roszczyc, CEO của Publicis One Việt Nam, cho biết. “Dưới sự dẫn dắt của Edge Pamute, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ những tài năng trong nước và quốc tế nổi trội nhất. Chúng tôi tin rằng Prodigious sẽ là một công ty sáng tạo nội dung phát triển mạnh mẽ góp phần củng cố vị thế tiên phong của tập đoàn Publicis One trong lĩnh vực sáng tạo.”

“Các dịch vụ toàn diện và nhạy bén của chúng tôi được thiết kế để giúp nhãn hàng giải quyết một cách ưu việt hơn những thách thức về sáng tạo nội dung trong bối cảnh truyền thông Việt Nam đang phát triển ngày càng đa dạng. Prodigious đem đến thị trường Việt Nam năng lực độc đáo về ý tưởng cũng như về kỹ thuật, chẳng hạn kỹ thuật toàn ảnh (hologram), kiến trúc âm thanh (sound architecture) và phối hợp đa phương tiện (multimedia mash-ups). Tham vọng của tôi là giới thiệu thêm nhiều giải pháp ưu việt trên thế giới đến Việt Nam và giúp các nhãn hàng tương tác hiệu quả nhất với người dùng,” Edge Pamute chia sẻ.

Edge Pamute sẽ đảm nhiệm vai trò General Manager.

Edge Pamute là một nhà chiến lược và nghệ sĩ sáng tạo trên nền tảng đa phương tiện với tầm nhìn của một nhà kinh doanh. Trước khi gia nhập Prodigious, Edge từng giữ vai trò Giám đốc Chiến lược tại Yan Media Group, nơi ông là người đồng sáng lập nên kênh truyền hình cáp dành cho giới trẻ hàng đầu tại Việt Nam và góp phần mở rộng khối tài sản của tập đoàn trong lĩnh vực truyền thông số và di động. Ông cũng đóng vai trò tiên phong tại công ty start-up chuyên về mảng âm nhạc của PCCW tại Hồng Kông và các kênh giải trí của ABS-CBN tại Philippines. Edge cũng là một DJ quốc tế được công nhận và là người lèo lái dOse, một trong những công ty tiên phong trong hoạt động âm nhạc và nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh.

Prodigious sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng bữa tiệc ‘dOSe X Prodigious’ được tổ chức vào ngày 16 tháng 6 tại The Lighthouse Bar & Club, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tiệc sẽ là nơi thể hiện tài năng của đội ngũ Prodigious với các màn trình diễn Live Vjs, đồ họa video, Djs, trình diễn hiệu ứng hình ảnh (video mapping) và âm thanh (sound mapping).

“Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã tăng cường đáng kể sự hiện diện tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với văn phòng tại Singapore, Trung Quốc, Úc, Ấn Độ, giờ đây là Việt Nam và sắp tới là Nhật Bản,” ông Jean-François Valent, CEO của Prodigious toàn cầu cho biết. “Điều này không chỉ giúp Prodigious đem lại cho khách hàng toàn cầu những dịch vụ địa phương giá trị mà còn mở ra những cánh cửa mới cho các khách hàng địa phương thông qua mạng lưới 3,000 nhân viên tại 37 văn phòng trên toàn thế giới.”