Các rạp chiếu phim, nhà hát, sân khấu kịch sử dụng SMS Marketing như thế nào? Lưu

Nguyen Cuc
Marketing , VMG Media

Chắc hẳn các bạn đều biết tời bộ phim Annabelle, búp bê kinh dị quen thuộc trong bộ phim The Conjuring (2013) đã trở lại và được chiếu tại các rạp tại Việt Nam. Và ở Mỹ để quảng bá cho sự ra mắt của bộ phim này, người ta đặt những búp bê Annabelle khổng lồ tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở St. Louis như Gateway to The West, Vườn bách thú, Sân vận động Busch…

Để một bộ phim mới hay một vở kịch mới thu hút được nhiều khán giả, chắc chắn nhà sản xuất và nhà phát hành phải thực hiện các chiến dịch quảng bá ấn tượng và rầm rộ. Nhưng làm cách nào để hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí?

Sử dụng SMS BrandName để truyền tải thông điệp

Hiện nay, khi mobile đang dần trở thành một vật không-thể-thiếu đối với rất nhiều người, thì một thông điệp được truyền tới khách hàng thông qua công cụ này chắc chắn sẽ được người dùng biết đến. Một bộ phim mới, một chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1, giảm giá vé xem phim, tất cả đều có thể được viết bởi một tin nhắn ngắn gọn và gửi đi cho khách hàng dưới dạng tin nhắn có tên thương hiệu. Nhờ cách này, khách hàng sẽ cập nhật ngay lập tức thông tin về các vở kịch, các bộ phim sắp chiếu, các chương trình khuyến mãi của bạn.

Vậy câu hỏi đặt ra là người nhận tin nhắn có thực sự là khách hàng tiềm năng không? Câu trả lời là có. Với SMS BrandName, bạn hoàn toàn lựa chọn đối tượng nhận thông điệp của mình dựa trên các tiêu chí: khu vực địa lý, giới tính, độ tuổi, thu nhập. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn dữ liệu khách hàng và nội dung thông điệp sao cho hiệu quả nhất.

Sử dụng SMS Gateway để đặt vé hoặc tổ chức quay số may mắn

Ngoài việc sử dụng SMS BrandName như kênh truyền thông mang tính chất một chiều, bạn còn có thể sử dụng hình thức SMS Gateway làm giải pháp đặt vé cho các khách hàng của mình. Với phương thức này, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo một cú pháp đơn giản để đặt chỗ cho mình và bạn bè ở một bộ phim nào đó. Số tiền đặt cọc được sẽ được trừ vào tài khoản điện thoại của khách hàng và nhà mạng sẽ thanh toán lại cho bạn sau mỗi kỳ thanh toán.

Hoặc việc tổ chức một chương trình quay số may mắn đi kèm chiến dịch truyền thông cho bộ phim hoặc một vở kịch cũng là một ý tưởng hay để kết nối khách hàng của bạn tới bộ phim hoặc vở kịch. Bạn quy định một cấu trúc nhắn tin tham gia chương trình. Khách hàng may mắn sẽ nhận được những cặp vé xem phim hoặc combo nước ngọt kèm bắp rang bơ.

Ngoài hiệu quả mang lại, giải pháp SMS Marketing còn được đánh giá là giải pháp tiết kiệm đối với doanh nghiệp. Với mỗi tin nhắn có giá trung bình từ 400Đ – 600Đ, bạn sẽ giảm được thời gian tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình một cách nhanh nhất.

Theo VMG Media
Webiste: www.vmgmedia.vn | www.brandsms.vn

19/11/2014
2,074 lượt xem