[HN][Consulting] AMICA: Tuyển Corporate Training Sales Manager

AMICA Corp., được thành lập từ năm 2007, là công ty sớm nghiên cứu phương pháp “Xây dựng chiến lược gắn với Phát triển thương hiệu” và tư duy ứng dụng “Giải pháp chiến lược đồng bộ” vào thực tế Doanh nghiệp, dựa trên các mô hình kinh tế được thực chứng tại nhiều nước phát triển. Đội ngũ sáng lập, chuyên gia, giảng viên của AMICA là những người có học thuật chuyên sâu và đã trải qua các vị trí Quản lý Cấp cao, trực tiếp tham gia xây dựng hoặc thực thi chiến lược, marketing, thương hiệu, phân phối cho các Tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi đã góp phần vào sự thành công của các khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Viglacera; FECON; Trung Nguyên; MASAN; TASCO; SPINDEX; Dệt Kim Đông Xuân; TAKA; Bảo Minh; K+; HAPACO; Thủ Đô...

AMICA Corp., hoạt động tư vấn và đào tạo chuyên sâu với 3 mảng chính cho Doanh nghiệp là: CHIẾN LƯỢC > THƯƠNG HIỆU> PHÂN PHỐI, là môi trường phù hợp với những ai mong muốn vận dụng kiến thức và kinh nghiệm vào các dự án doanh nghiệp thực tế, từ đây có thêm học hỏi và khẳng định chuyên môn. Với nhu cầu phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên như mô tả dưới đây:

CORPORATE TRAINING SALES MANAGER

(Số lượng: 01)

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Lập kế hoạch và thực thi các hoạt động kinh doanh mảng đào tạo;
  2. Gia tăng doanh số mảng đào tạo đảm bảo đạt chỉ tiêu;
  3. Nghiên cứu thông tin và đánh giá dự báo thị trường về cơ hội phát triển đào tạo;
  4. Tư vấn và phân tích các nhu cầu đào tạo, các đặt hàng cho khách hàng;
  5. Tìm kiếm, khai thác các cơ hội/ các kênh giới thiệu khóa học tới khách hàng;
  6. Tham gia cùng thực hiện các hoạt động Marketing mảng đào tạo để gia tăng khách hàng;
  7. Cập nhật, quản lý dữ liệu và danh sách khách hàng đào tạo của Công Ty;
  8. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng đào tạo cũ/ mới/ tiềm năng của Công Ty;
  9. Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh mảng đào tạo của bộ phận theo yêu cầu;
  10. Tương tác với các bộ phận khác để phục vụ hoạt động kinh doanh chung theo yêu cầu;

YÊU CẦU TIÊU CHUẨN ỨNG VIÊN

  1. Nam/Nữ, tuổi từ 30 – 35;
  2. Học vấn: Đại học, các khối ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Marketing, Kinh tế;
  3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm làm Sales liên tục, ở vị trí tương đương hoặc từ vị trí quản lý cấp trung trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường đào tạo, tư vấn. Hoặc từng làm trong các công ty Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông, Quảng cáo hoặc đi ra từ ngành FMCG, Bán lẻ, Thực phẩm, Tiêu dùng,...;
  4. Có hiểu biết về đào tạo môi trường doanh nghiệp, hoặc yêu thích công việc đào tạo;
  5. Có kỹ năng: tư vấn, bán hàng dịch vụ, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, lập kế hoạch;
  6. Có khả năng định hướng kinh doanh;
  7. Chân thành trong các mối quan hệ và có văn hóa đạo đức trong kinh doanh;
  8. Trình độ vi tính văn phòng thành thạo: MS Office, Internet;
  9. Sức khỏe tốt, hình thức ưa nhìn và không nói ngọng.

*** Đặc biệt:

  • Yêu thích công việc kinh doanh và muốn phát triển nghề nghiệp, làm việc trong môi trường dịch vụ tư vấn/ đào tạo về Strategy, Marketing, Branding, Distribution cho các nhãn hàng/ thương hiệu.
  • Yêu thích việc phát triển con người và tổ chức thông qua đào tạo và nâng cao năng lực;
  • Cam kết và luôn hướng tới các hoạt động tạo ra giá trị gia tăng cho các bên.

LƯƠNG, THƯỞNG, LỢI ÍCH VÀ ĐÃI NGỘ

  • Lương cơ bản tối thiểu từ: 8,000,000VNĐ đến 10,000,000VNĐ (tùy năng lực).
  • Lương công việc theo doanh số và hiệu quả kinh doanh (thu nhập trao đổi thêm).
  • Các chính sách thưởng, bảo hiểm, phụ cấp, chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo, chia sẻ, đào tạo trong và ngoài công ty, tại Việt Nam và nước ngoài về chuyên môn và kỹ năng.
  • Được biết cách làm việc và quản lý với các công cụ theo hệ thống tổ chức.
  • Được định hướng phát triển nghề nghiệp cá nhân gắn với mục tiêu phát triển công ty.
  • Được tham gia nghỉ đầy đủ theo quy định của công ty.

THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ VÀ GIẢI ĐÁP

Hồ sơ gồm có:

  • CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, chứng nhận,..
  • Chia sẻ về định hướng nghề nghiệp của cá nhân, viết bằng bản word (không bắt buộc).

Ứng viên gửi qua e-mail hoặc trực tiếp tới:

Liên hệ tuyển dụng, CÔNG TY GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP AMICA

A: Tầng 6, số 134 Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

E: [email protected] | W: www.amica.vn | T: (04) 62750920| M: 09 3233 1828

Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 30/06/2017 và có thể đóng lại sớm hơn khi có ứng viên phù hợp.