[Marketing ARENA 2017] GalaNight: “Name the Champ-Lion!”: Đêm hội tụ những ý tưởng xuất sắc

Vượt qua hơn 500 thí sinh đến từ các trường Đại học, trải qua gần 01 tuần để thiết kế bản Market Research hoàn chỉnh và chi tiết cũng như thử thách 72 giờ đầy "sóng gió" ở Vòng 2, TOP5 cuộc thi Marketing ARENA 2017 chắc chắn sẽ là các đội thi cực kỳ bản lĩnh và tài năng!

Được đánh giá là một thách thức lớn khi Mi Community - một mục tiêu rất đặc biệt được mang vào đề từ Brief của chính Xiaomi, các thí sinh sẽ mang đến Gala Night những ý tưởng gì để có thể vừa sáng tạo, vừa đạt được KPIs?

Với phong cách riêng biệt cùng hướng tiếp cận độc đáo, liệu đội thi nào sẽ thành công trở thành quán quân cuộc thi năm nay và giành được phần thưởng cao quý nhất của chương trình?

Hãy đón xem phần tranh tài đầy xuất sắc của 05 đội thi tại Đêm Gala Chung kết cuộc thi được diễn ra vào lúc 18g00 ngày 28/05/2017 tại Dreamplex Coworking (195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh). Đêm Gala Chung kết cuộc thi cũng sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Creatio.

Mục sở thị cách nhìn nhận, đánh giá của những chuyên gia marketing đầy kinh nghiệm

Cũng trong đêm chung kết này, Marketing ARENA 2017 rất vinh hạnh được chào đón sự góp mặt của các vị Ban giám khảo, những người giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực Marketing. Những góp ý và đánh giá của họ chắc chắn sẽ giúp người xem hình dung một cách chân thực nhất cách thức xây dựng một kế hoạch Marketing hoàn hảo. Thành phần Ban giám khảo bao gồm:

  • Chị Thi Anh Đào - Managing Director of Isobar
  • Anh Nguyễn Hoàng Khang - Marketing Manager of Coca-Cola Vietnam
  • Anh Nguyễn Bình Phương Vũ - Head of Strategic Planning of TBWA Vietnam
  • Thầy Lê Giang Nam - Cố vấn CLB, Giảng viên bộ môn Marketing tại Trường ĐH Ngoại thương CSII
  • Chị Mai Hiền - CEO of Square Group
  • Chị Trần Thái Hà - Senior Manager of Nielsen Vietnam

Không những thế, khi tham dự Gala Night, bạn sẽ sở hữu suất học bổng miễn phí 2 giờ học Tiếng Anh một kèm một với giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ ULI. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận được:

  • 2 học bổng trị giá 1.500.000 đồng/suất tại Trung tâm Anh ngữ Uli;
  • Combo sách GAM7 Book No.5 & RIO Book 01 "Xấu thế nào Đẹp ra sao";
  • Học bổng design 50% “RIO-Class – Lớp học thiết kế dành cho Marketer;
  • CÁCH THỨC THAM DỰ

1. Share post này: http://bit.ly/2rjllL8 ở chế độ public, chia sẻ với Creatio lý do khiến bạn mong muốn tham dự Đêm Gala Chung kết cuộc thi Marketing ARENA 2017. Đừng quên đính kèm hashtag #MarketingARENA2017 #GalaNight nhé!

2. Điền form đăng ký tham dự Đêm Gala Chung kết cuộc thi tại: http://bit.ly/GalaNight_ARENA2017 trước 12g00 ngày 27/05/2017.

Creatio sẽ chọn những bạn có phần chia sẻ thú vị và nhanh tay nhất để tham dự Gala Night và gửi Email cho các bạn trước 18g00 ngày 27/05/2017.

#Creatio

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0126 44 00 537 (Ms. Hoàng Anh)
0902 645 143 (Ms. Ngọc Trà)
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/creatioftu2/