“Tín hiệu thương hiệu và Hồi đáp khách hàng” - Thương hiệu gọi, người tiêu dùng có trả lời?

Suy nghĩ và hành động của người tiêu dùng đang thay đổi như thế nào trong thời đại công nghệ? Thương hiệu cần làm gì để “bắt sóng” được người tiêu dùng?

Những câu hỏi đáng quan tâm trên sẽ được phân tích và trả lời bởi những chuyên gia về Nghiên cứu thị trường của Nielsen Việt Nam và Tư vấn thương hiệu của Richard Moore Associates tại hội thảo “Tín hiệu thương hiệu và Hồi đáp khách hàng”.

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc tìm hiểu và xác định hành vi của người tiêu dùng ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu. Các thương hiệu cần đáp ứng kịp thời những xu hướng mới đang nổi lên của thị trường, của khách hàng. Từ đó, giúp thương hiệu nắm bắt được những cơ hội thấu hiểu và tương tác với khách hàng. Với hơn 94 năm nghiên cứu người tiêu dùng và thị trường, Nielsen sẽ mang đến cho các nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu những dự đoán hữu ích và đáng lưu ý về tâm lý, hành vi của người tiêu dùng Việt Nam qua chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Giám Đốc và Cố Vấn Cấp Cao Bộ Phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng của Nielsen Việt Nam.

Khi đã hiểu người tiêu dùng, làm cách nào để thương hiệu “tỏ tình” với họ? Những ngôn từ, dấu hiệu nào giúp thương hiệu tạo ấn tượng trong lòng khách hàng mục tiêu? Họ sẽ đáp lại ra sao?

Sensory Branding là quá trình thương hiệu tương tác với người tiêu dùng bằng các signals (Dấu hiệu) dễ nhận biết và thu hút để mang lại responses (Hồi đáp) tích cực nhất từ khách hàng. Thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng dựa vào các giác quan, thông qua các tín hiệu thương hiệu (Brand Signals), đặc biệt là nghe và nhìn, qua các công cụ điển hình như Brand Identity (Bộ nhận diện thương hiệu), Phong cách quảng cáo sáng tạo hoặc cách tiếp cận Content (Nội dung) hấp dẫn. Các khái niệm, ví dụ về signalsresponses sẽ được trình bày bởi Chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc điều hành Richard Moore Associates, công ty có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên sâu về tư vấn chiến lược thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp. Những trường hợp thực tế sẽ được phân tích theo các nhóm hành vi mua hàng của khách hàng.

Để hiện thực hoá nội dung chiến lược đến khách hàng, thương hiệu cần các công cụ truyền tải giá trị nào? Bà Nguyễn Hữu Minh Thy - Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là hình ảnh của doanh nghiệp. Nó cần thể hiện được chức năng định hướng chiến lược thương hiệu, thể hiện những giá trị cảm xúc và tinh thần của doanh nghiệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng.”

Tại buổi hội thảo “Tín hiệu thương hiệu và Hồi đáp khách hàng”, các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu sẽ có cái nhìn đa chiều và toàn diện về vai trò của các công cụ xây dựng thương hiệu đối với hiệu quả thực tiễn của hoạt động marketing, truyền thông và bán hàng.

Vậy muốn biết khi “Thương hiệu gọi, người tiêu dùng có trả lời?”, hãy tham gia hội thảo và đàm thoại cùng với các nhà cố vấn thương hiệu dày dạng kinh nghiệm. Hãy đăng ký ngay!

  • Thời gian và địa điểm

Thời gian: 8:30 đến 12:00 thứ sáu, ngày 02 tháng 06

Địa điểm: Lầu 3, sảnh Paris, Trung tâm Hội nghị Metropole, 216 Lý Chính Thắng Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

  • Diễn giả

Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc điều hành Richard Moore Associates

Bà Nguyễn Hữu Minh Thy - Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Giám Đốc và Cố Vấn Cấp Cao Bộ Phận Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng của Nielsen Việt Nam

  • Nội dung chính: gồm 2 phần

Phần 1: Xu hướng người tiêu dùng định hình sự phát triển của thị trường Việt Nam

Phần 2: Sensory Branding - Xây dựng thương hiệu qua các giác quan

ĐĂNG KÝ NGAY!

Hotline tư vấn trực tiếp: Chị Đặng Trần Mỹ Linh - Điện thoại: 093.346.7753