Đôi nét về quảng cáo tại nhà chờ xe bus

Ngày nay cùng với các hình thức quảng cáo ngoài trời như bus, taxi, pano, billboard ... Hình thức quảng cáo trong nhà chờ xe bus đang ngày một phát triển và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu, nhãn hàng của mình.

quảng cáo nhà chờ xe bus

Nhà chờ xe buýt được đặt tại các vị trí khác nhau với kích thước theo từng vị trí, có hệ thống đèn, điện và kích thước cụ thể.

Hình ảnh quảng cáo của các nhãn hàng sẽ được hiển thị hoàn toàn trên diện tích nhà chờ, vì vậy với số lượng người thường xuyên đi xe bus có mặt tại đây, cơ hội tiếp cận đến thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ càng cao.

Cùng với đó khách hàng đi xe bus thường có mặt ở nhà chờ hàng ngày sẽ giúp tạo tần suất tiếp cận liên tục đến hình ảnh thương hiệu giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Việc lựa chọn các địa điểm nhà chờ quảng cáo thích hợp còn góp phần làm tăng hiệu quả quảng cáo sản phẩm vào tập khách hàng mục tiêu, ví dụ như doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh một sản phẩm dành cho đối tượng là sinh viên , thì sẽ lựa chọn các nhà chờ tại các khu vực Cầu Giấy, Bách Khoa nơi có mật độ sinh viên rất lớn.

Mong rằng những chia sẻ ngắn ngủi trên đây sẽ giúp mọi người có thể hình dung được phần nào về hình thức quảng cáo này.

Lê Thanh Tùng

Customer Service Manager

UNIQUE OUTDOOR AGENCY