Mô hình được áp dụng cho nhiều chiến dịch truyền thông thành công

Câu hỏi thường trực của mọi nhà truyền thông, quảng cáo: Làm thế nào để tạo nên một chiến dịch truyền thông hiệu quả? Một ý tưởng lớn độc đáo? Ngân sách khủng? Hay câu trả lời nằm ở một chiến lược tiếp cận đúng mục tiêu và trúng tâm lý khách hàng?

Trong bối cảnh mô hình truyền thông cũ không còn đáp ứng được với tốc độ truyền thông và tương thích với hành vi truyền thông ngày nay, sự ra đời của mô hình truyền thông toàn diện là "lời giải" cho "bài toán" truyền thông thời hiện đại.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc tại tập đoàn quảng cáo số 1 Nhật Bản không chỉ tại Việt Nam, mà còn ở các nước Đông Nam Á, bà Lê Thị Kim Cư - Giám đốc Điều hành Dentsu Việt Nam cho rằng, trong bối cảnh hiện đại, mô hình truyền thông toàn diện với điểm nhấn là tiếp thị nội dung đang trở thành cách tiếp cận mới đem lại hiệu quả cao hơn cho các nhãn hàng.

Thông qua những công nghệ tiên tiến trong ngành truyền thông sáng tạo, Detnsu là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng mô hình này cho các khách hàng tại Nhật và giờ đây là Việt Nam. Hãy cùng bà Lê Thị Kim Cư so sánh sự khác biệt giữa cách thức tiếp cận thông tin giữa mô hình truyền thông hỗn hợp trước đây và mô hình truyền thông toàn diện được cải tiến phù hợp với môi trường truyền thông mới. Mô hình truyền thông toàn diện được nghiên cứu phát triển dựa trên việc thấu hiểu thói quen tiếp nhận thông tin trong thời đại mới.

Mô hình truyền thông toàn diện Dentsu Vietnam

Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước lớn.