Forbes Việt Nam Talks: “Phát triển ngành bán lẻ”

Chưa bao giờ ngành bán lẻ chứng kiến nhiều sự thay đổi mạnh mẽ như thập kỷ qua. Sự thay đổi diễn ra chậm rãi nhưng chắc chắn đã định hình lại ngành bán lẻ.

Đáp ứng sự mong đợi của độc giả Hà Nội, ngày 22/6 tới Forbes Việt Nam Talks sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Phát triển ngành bán lẻ”.

Việt Nam, nền kinh tế được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới, với dân số trên 90 triệu người được dự báo là thị trường đầy hứa hẹn của ngành bán lẻ, luôn chờ đợi những sự bùng phát kế tiếp. Những thương hiệu lớn nhất của ngành bán lẻ, vì vậy dễ hiểu vì sao vẫn đang liên tục tìm cách mở rộng sự có mặt tại Việt Nam, bao gồm cả bán lẻ truyền thống và thương mại điện tử. Thị trường bán lẻ Việt Nam vì vậy đang được trông đợi sẽ có một sự bùng phát trong tương lai gần.

Bên cạnh câu chuyện về tăng trưởng kinh tế, ngành bán lẻ Việt Nam, cùng trong bức tranh chung của ngành bán lẻ trên toàn cầu, dưới tác động của thương mại điện tử đang đứng trước những xu hướng thay đổi dự báo sẽ định hình lại bức tranh toàn ngành. Không chỉ là bài toán cạnh tranh, các nhà bán lẻ còn phải giải quyết bài toán về sự chuyển đổi mô hình hoạt động và thích nghi khi đối mặt với sự dịch chuyển của thị trường.

Thông qua các diễn giả là các CEOchuyên gia trong ngành, Forbes Việt Nam Talks “Phát triển ngành bán lẻ” lần này được trông đợi sẽ phác thảo cho những người tham dự một hình dung rõ nét về tương lai của ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Độc giả của Forbes Việt Nam tham dự sự kiện sẽ được nghe và hiểu sâu sắc hơn về cuộc chơi của các nhãn hàng lớn tại thị trường Việt Nam. Các diễn giả sẽ nói về sự thay đổi của những nhân tố cơ bản hình thành nên ngành kinh doanh bán lẻ như sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng hiện đại, sự thay đổi của mặt bằng bán lẻ.

Bên cạnh đó là những yếu tố định hình nên những trụ cột mới của thị trường bán lẻ dưới tác động của thương mại điện tử, sự thay đổi về cách tiếp cận của quá trình hình thành chuỗi cung ứng, của hệ thống logistics cho ngành bán lẻ dưới tác động của thương mại điện tử.

Độc giả quan tâm vui lòng đăng ký sớm tại đây, hoặc

Email: [email protected]

Hotline: 0902 440 175