Innity & Tencent hợp tác phân phối quảng cáo

Tập đoàn quảng cáo truyền thông Innity thông báo chính thức hợp tác kinh doanh quảng cáo với Tencent – Tập đoàn dịch vụ internet hàng đầu Trung Quốc. Theo đó, Innity sẽ trở thành đối tác ưu tiên phân phối lưu lượng quảng cáo khổng lồ qua mạng xã hội & QQ của Tencent.

Các giải pháp quảng cáo trực tuyến bao gồm banner, pre-roll, native ads và các hình thức quảng cáo khác. Các kênh trực tuyến được quảng cáo gồm có:

• QQ’s Online Portal (www.qq.com)

• Tencent News (http://news.qq.com/mobile/)

• AIO Mini Homepage (http://news.qq.com/mobile/)

• Tencent Videos (https://v.qq.com/)

• Qzone (http:/qzone.qq.com/)

• WeChat

• QQ Messenger

Vào cuối năm 2016, QQ đạt 852 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng (MAU), Qzone là 638 triệu người dùng, WeChat và Weixin 889 triệu người dùng.

Ông Phang Chee Leong, CEO & Đồng sáng lập Innity cho biết: “Các nhà quảng cáo có thể tận dụng nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu của Tencent để quảng cáo nhãn hàng đến hàng trăm triệu người dùng Trung Quốc. Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành đối tác với Tencent và chúng tôi rất tin tưởng đây là một sự bổ sung hoàn hảo cho các giải pháp quảng cáo của Innity”

Việc hợp tác này được thực hiện tại 10 quốc gia có sự hiện diện của tập đoàn Innity là Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc & Hàn Quốc.

* Về Innity:

INNITY là tập đoàn quảng cáo trực tuyến hàng đầu Châu Á, có mặt tại 10 quốc gia là Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc & Hàn Quốc. Thành lập tại Việt Nam từ năm 2008, Innity đã phục vụ cho các agency & nhãn hàng hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Website: www.innity.com

5 thế mạnh chính của Innity là các sản phẩm & giải pháp quảng cáo trực tuyến hiện đại, mới mẻ, cập nhật theo xu hướng của thế giới:

  1. High Impact Brand Solution & Premium Adnetwork
  2. Programmatic Direct and Premium RTB Inventory
  3. Multi-Screen Solution
  4. Content Marketing
  5. Data Management & Unique First Party Data Integration

* Các bài viết về Innity:
http://www.baomoi.com/innity-dan-dau-mang-luoi-quang-cao-truc-tuyen-tai-dong-nam-a/c/6114733.epi

http://www.web7mau.com/innity-dan-dau-mang-luoi-quang-cao-truc-tuyen-tai-dong-nam-a_p1_1-1_2-1_3-549_4-7019_9-2_11-20_12-1_13-200.html

http://www.thesundaily.my/news/1477820

https://www.digitalnewsasia.com/business/innity-launches-new-programmatic-ad-solution

http://www.campaignasia.com/article/innity-named-certified-google-ad-vendor/285681

http://www.mumbrella.asia/2016/11/innity-releases-new-mobile-ad-formats/

http://www.marketingmagazine.com.my/digital/innity-google-turn-unite-for-more-bids

* Liên hệ: [email protected]

Quoc Hoang