Ghi nhớ khách hàng giúp tăng doanh số mua sắm trực tuyến
Cung cấp chi tiết thông tin cho sản phẩm cũng như lưu giữ thói quen mua sắm của người tiêu dùng sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, đồng thời giúp tăng tỷ lệ lợi nhuận của người bán.
59% người mua trực tuyến có khả năng quay lại web nếu có thông tin hữu ích
45% thích mua sẵm trên website có thông tin gợi ý
57% người mua đồng ý cung cấp thông tin
X10 hiệu quả với quảng cáo hiển thị cá nhân hóa
Cá nhân hóa cửa hàng mang đến lợi nhuận cao hơn
Độ ảnh hưởng của kênh tiếp thị đến cá nhân hóa mua sắm trực tuyến