[Chuỗi sự kiện MOA 2017] Sôi nổi với hoạt động coaching chặng đường cuối của Marketing On Air 2017

Để hỗ trợ tốt nhất 4 đội thi xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết, Ban tổ chức Marketing On Air 2017 đã tổ chức hàng loạt các buổi coaching thú vị, giải đáp các thắc mắc và training nhiều kỹ năng cần thiết để 4 đội thực hiện tốt nhất bài thi của mình.

Hơn ⅔ chặng đường của Marketing On Air đã dần qua, 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/4 tới đây. Với đề bài ấn tượng, format mới lạ đặc biệt là việc đề cao tính thực tế trong quá trình thực hiện, đến vòng thi cuối cùng này, Top 4 sẽ chính tay thực hiện 1 bộ ảnh Print ads và 1 Viral clip để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Với mong muốn hỗ trợ đầy đủ, toàn diện nhất cho 4 đội thi xuất sắc nhất, vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức các buổi coaching đầy ấn tượng và ý nghĩa. Tại đây, ban tổ chức đã mời các diễn giả dạn dày kinh nghiệm training nhiều kỹ năng cần thiết cho việc thực hiện Print ads và Viral clip như: quay phim, chụp ảnh, cách thức triển khai viral clip,...

Ngày 11/4, The Ladies, Marketee, F Team và Hiễng Hiễng đã có những giây phút cực kỳ thú vị khi tham dự buổi coaching về kỹ thuật thiết kế và chụp ảnh từ trường học thiết kế ColorME. Tại đây các thí sinh tài năng của Marketing On Air được tìm hiểu kỹ lưỡng các thủ thuật thiết kế điêu luyện, được nắm trọn từng góc chụp, màu sắc sao cho hợp lý để từ đó thực hiện bộ ảnh Print ads sao cho ấn tượng nhất.

Ngay sau đó, ngày 12/4. 4 đội thi tiếp tục được training kỹ năng quay phim chuyên nghiệp từ các chuyên gia 50mm Việt Nam. Qua buổi coaching, top 4 đã phần nào nắm được những quy tắc, cách thức quay phim sao cho chuyên nghiệp, đẹp mắt và thu hút nhất.

Không dừng lại ở đó, buổi coaching ngày 13/4 với chủ đề Creative Content đã khiến cả 4 đội thi vô cùng hào hứng. Anh Lê Minh Hải - Trưởng phòng Marketing của SEOngon đã có những chia sẻ quý giá khi thực hiện 1 viral clip.

Ngoài ra, cả 4 đội thi xuất sắc nhất Marketing On Air 2017 đã có một buổi gặp gỡ trực tiếp với cố vấn chuyên môn của cuộc thi là anh Phạm Minh Quang - Founder Học viện Tomorrow Marketers để nghe anh tư vấn, giải đáp các thắc mắc trong quá trình hiện thực hóa bản kế hoạch của đội mình.

Vậy là chỉ còn 10 ngày cho những cố gắng cuối cùng. Hy vọng với sự hỗ trợ từ phía Ban tổ chức và các cố vấn chuyên môn, 4 đội thi sẽ hoàn thành tốt kế hoạch của mình. Đêm chung kết Marketing On Air 2017 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, lắng đọng trong những phút tranh tài nghẹt thở!