Thị trường Việt Nam có sức hấp dẫn đặc biệt với các nhà đầu tư Úc

Đó là nhận định của Ông John Croll - CEO Tập đoàn Isentia - Tập đoàn phân tích truyền thông hàng đầu châu Á -Thái Bình Dương Isentia (ASX: ISD) cho biết trong chuyến làm việc tại thị trường Việt Nam.

Để đón đầu cho sự tăng trưởng vững chắc tại thị trường Việt Nam, Isentia đã có sự kết hợp mang tính chiến lược cùng Công Ty Boomerang – đơn vị dẫn đầu về tư vấn và giải pháp truyền thông xã hội tại Việt Nam.

Theo ông Croll, doanh nghiệp Việt giờ đây đã bắt đầu quan tâm "lắng nghe" phản hồi của cộng đồng, thị trường và nhờ vậy các dịch vụ liên quan đến theo dõi & thu thập, lắng nghe và phân tích truyền thông chuyên sâu trên tất cả kênh truyền thông truyền thống hay mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp có thể điều chỉnh và hoạch định chiến lược một cách phù hợp và tối ưu được ngân sách cũng như hiệu quả mang lại.

Để đón đầu cho sự tăng trưởng vững chắc tại thị trường Việt Nam, Isentia đã có sự kết hợp mang tính chiến lược cùng Công Ty Boomerang – đơn vị dẫn đầu về tư vấn và giải pháp truyền thông xã hội tại Việt Nam vào để đem đến các dịch vụ "một cửa” cho toàn bộ các dịch vụ liên quan đến theo dõi & thu thập, lắng nghe và phân tích truyền thông chuyên sâu. Ông cũng cho biết sự tăng trưởng vượt bậc đối với văn phòng Isentia Việt Nam về qui mô thị trường và doanh thu so với cùng kỳ năm trước đã chứng minh tiềm năng của thị trường cũng như sự tin tưởng với thương hiệu Isentia.Boomerang.

(theo Doanh Nhân Sài Gòn)