[HCM] [Agency] IMAS Communication: Executive Administrator Lưu

IMAS Communication
IMAS Communication

Agency:

IMAS Communication

Địa điểm: Văn phòng IMAS Hồ Chí Minh

QUẢNG CÁO

Báo cáo với: Giám Đốc

Mô tả công việc:

Đây là một vị trí rất quan trọng nhằm đảm bảo mọi việc trong công ty mỗi ngày được thực hiện “ngon lành” và “trơn tru”. Bạn sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc những hoạt động trong văn phòng mỗi ngày và làm việc với tất cả các phòng ban và mọi người trong công ty. Có khả năng phát triển và thăng tiến trở thành quản lý điều hành tổ chức các hoạt động của công ty (Chief Operation Officer).

Tiếp tân

QUẢNG CÁO

1. Là mặt tiền đường của công ty: đón tiếp khách vào công ty và nhận điện thoại từ bên ngoài gọi đến

2. Quản lý và cập nhật cơ sở vật chất của văn phòng (đặt văn phòng phẩm, quản lý máy vi tính, máy in…)

3. Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ và ngăn nắp

4. Sắp xếp, đặt chỗ phòng họp. Đảm bảo trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp.

Trợ lý

QUẢNG CÁO

5. Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho ban giám đốc

6. Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các bộ phận theo định kỳ/ đột xuất

7. Hỗ trợ, chuẩn bị các nghiên cứu và báo cáo được giao

8. Đảm bảo các máy móc thiết bị, nguồn lực đầy đủ và sẵn sàng cho các công việc của các phòng ban khác

9. Đảm bảo bộ máy công ty hoạt động trơn tru bằng cách đề xuất ý tưởng và thực hiện hệ thống quản lý nội bộ.

Nhân sự

10. Hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên mới

11. Phụ trách việc “hội nhập” cho nhân viên mới và giao lưu, giải trí cho anh chị em trong công ty

12. Quản lý “nồi cơm” và “dinh dưỡng” cho mọi người trong công ty

13. Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa…)

14. Thông báo cho mọi người về các chính sách nhân sự và qui định mới

15. Các công việc nhân sự liên quan khác.

Tài chính

16. Quản lý và báo cáo các chi phí trong tháng

17. Giám sát và đảm bảo thực thi các chính sách của công ty

18. Chịu trách nhiệm sắp xếp, quản lý và lưu trữ giấy tờ sổ sách

19. Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:

Thích hợp với các giá trị của IMAS

o Trustworthy

o Enjoyable

o Beyond borders

Kiến thức và kỹ năng

o Có trách nhiệm với công việc

o Chú ý đến chi tiết

o Có khả năng đảm nhận và quản lý nhiều việc cùng lúc

o Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh tốt là một lợi thế.

o Suy nghĩ và hành động nhanh nhẹn

o Khả năng xử lý vấn đề

o Kiến thức và kỹ năng văn phòng.

Sửa lần cuối: IMAS Communication (14/10/2014)
10/10/2014
1,953 lượt xem