Vỡ òa cảm xúc với giây phút đăng quang của các Sư tử trẻ Vietnam Young Lions 2017

Quy tụ hàng trăm tài năng sáng tạo của ngành Tiếp Thị - Truyền Thông, Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 diễn ra vào ngày 31/3 tại Dinh Thống Nhất đã khép lại cuộc hành trình đầy thử thách của các Sư tử trẻ.

Trải qua vòng đấu loại cực kỳ căng thẳng với Ban Giám Khảo, 3 gương mặt quán quân đã chính thức lộ diện sau những giây phút chờ đợi dưới khán phòng hồi hộp đến thót tim!

Sự kiện được tổ chức trong không gian trang trọng tại Dinh Thống Nhất.

Có thể nói, đây không chỉ là ngày tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn mà còn là một đêm tiệc hoành tráng với sự xuất hiện của các nhân vật huyền thoại đến từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như những nhân vật đình đám của ngành quảng cáo với vị trí là Ban Giám Khảo của Vietnam Young Lions 2017 như Ogilvy & Mather, Dentsu, BBDO, Edelman, Publicis One, Leo Burnett, Mirum… Ngoài ra, sự kiện đặc biệt này còn thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ đến từ các agency và client nổi tiếng như: ClickMedia, 360 Group, P2P Digital, Mindshare, Dentsu, Unilever, Vinamilk, Nestlé…

Nào, cùng chiêm ngưỡng giây phút đăng quang vỡ òa cảm xúc của các Quán Quân sẽ đại diện Việt Nam bước ra Đấu trường Sáng tạo Thế giới tại Cannes Lions 2017.

Hạng mục Cyber

Ông Ly Việt Vũ - Co-founder, Managing Director của Mirum đồng thời là Trưởng Ban Giám Khảo hạng mục Cyber công bố kết quả cho 3 giải thưởng danh giá nhất.

Giải Bronze đã thuộc về team The Hookers: NGUYỄN THU QUỲNH ANH - HALIFA Co. | Maisen Cards & TRẦN QUÂN TRÁC - Mindshare.

Đội PyschicBacon với 2 thành viên: DƯƠNG HỒNG HẠNH - Dentsu Vietnam và LÊ TUẤN ANH - Song Hong ICT Media đã vinh dự nhận giải Bạc cũng như giải thưởng đặc biệt từ Chợ Tốt - The Daring Prize.

Giải Vàng danh giá nhất đã thuộc về đội KISS: NGUYỄN ĐÌNH GIANG - Redder Advertising Agency & NGUYỄN THỊ THANH VY - Suntory Pepsi Co.

Hạng mục Marketers

Các Marketers của Vietnam Young Lions 2017 đã có một đêm đáng nhớ khi được vinh danh trên sâu khấu Hội trường Dinh Thống Nhất. Hé lộ giải thưởng cao quý nhất cho hạng mục này chính là ông Lukasz Roszyc - CEO của Publicis One Viet Nam và Trưởng Ban Giám Khảo hạng mục Marketers.

Giải Bronze của hạng mục Marketers đã được trao cho đội T2T gồm TRẦN THỊ THU THẢO & TRẦN THỊ HẠNH DÂN đến từ Chợ Tốt.

SASCO đã ghi dấu ấn đậm nét tại Vietnam Young Lions 2017 với chiến thắng giải Bạc của đội SASCO: LÊ THẢO TRÀ MY & ĐOÀN THANH HẢI VÂN tại hạng mục Marketers.

Và giải Vàng đã thuộc về đội The Surfers với hai thành viên NGUYỄN ĐỨC MINH & VŨ HƯƠNG THẢO đến từ Unilever Việt Nam.

Hạng mục Film

Luôn là hạng mục nhận được sự quan tâm nhiều nhất của mọi người, 3 giải thưởng danh giá của hạng mục Film đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Ông Tom Notman - Executive Creative Director đến từ Ogilvy & Mather Việt Nam kiêm Trưởng Ban Giám Khảo hạng mục Film đã hé lộ 3 gương mặt xuất sắc nhất.

Đội Là Team: LƯƠNG THỊ NGỌC HIỀN & LƯƠNG CÔNG ANH ĐỨC từ 360 Group đã xuất sắc dành giải Đồng cho hạng mục Film.

Giải Bạc của hạng mục Film thuộc về đội Neighbors From Hell với 2 thành viên đến từ The Purpose Group: NGUYỄN HOÀNG VŨ & LƯƠNG VÕ THÀNH LUÂN.

Giải Vàng danh giá nhất tiếp tục thuộc về 2 cô gái nhỏ nhắn đến từ The Purpose Group: Đội DAIZO gồm NGÔ THIÊN HƯƠNG & SỲ HỮU VINH.

Học bổng Roger Hatchuel

Năm nay, cơ hội đặt chân đến Cannes Lions 2017 không chỉ dành cho người trong ngành mà còn mở cửa chào đón sinh viên. Để chọn được gương mặt sinh viên xứng đáng nhất đại diện Việt Nam tham gia học bổng Roger Hatchuel, AIM Academy đã kết hợp với RMIT - trường đại học quốc tế uy tín nhất Việt Nam. Gương mặt sinh viên vinh dự nhận được học bổng Roger Hatchuel cũng được hé lộ trong Đêm Trao Giải Vietnam Young Lions 2017.

TRẦN LÊ BẢO QUÂN - sinh viên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp RMIT đã xuất sắc vượt qua những sinh viên còn lại để giành lấy tấm vé đến Cannes Lions 2017.

Một lần nữa, xin chúc mừng các tài năng trẻ đã vượt qua một chặng đường đầy thử thách để sẵn sàng cho cuộc hành trình mới tại Cannes Lions 2017!

Xin cảm ơn các nhà tài trợ Chợ Tốt, KOTO, Coca Cola cùng các đối tác chiến lược Saatchi Saatchi, Tequila, Lumigrade cũng như các đối tác khác như: Brands Vietnam, Advertising Vietnam, Agency Life, RGB, Ly's Studio, PPlus, Focus Asia, Ticketbox, Vietguys, TFM, Glow Skybar, Lion City, Wisepass đã đồng hành với AIM Academy tổ chức thành công sự kiện đặc biệt này. Hy vọng Vietnam Young Lions năm sau sẽ còn thu hút đông đảo nhân tài với những ý tưởng đột phá hơn nữa để các bạn trẻ sẽ có cơ hội tỏa sáng trên Đấu Trường Sáng Tạo Thế Giới!

Xem thêm hình ảnh Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 tại đây.