Mời tham dự Talkshow: Enter the Marketing world 4 | Ahuhu Sáng tạo!

Nghề sáng tạo - sao nghe nói zui lắm mà zô hổng phải zậy???

Ai? Là ai nói ngành này zui đâu - bước ra chịu trách nhiệm về đời tui coi!

Có thấy zui zì đâu, khổ từ khi mới chớm có ý định vô nghề, lết vô nghề, “nằm vùng” - thấy khổ đau đều đặn và dai dẳng, triền miên và ổn định.

Lết vô ngành cũng đâu phải dễ - CV sáng láng, gửi kèm vài status viết #sodeep mấy trăm like mà mấy cha Xi-Đi (CD - Creative Director) đòi pọt pọt gì đó (portfolio - mãi mới biết từ này). Quy trình tuyển dụng: "Ý trước, Chữ sau, Người cuối cùng” - ngành gì THIẾU NHÂN TÍNH vãi đạn.

Túm lại là khổ, chả giống những gì thường nghe hay thấy trên FB, insta của mấy ổng, mấy bả làm Sáng tạo trong ngành. Lừa tình, chính là chiêu thức lừa tình trong truyền thuyết mà - giờ chịu trách nhiệm về đời toy đi - ngay và luôn!

… và đó là lý do của talkshow “Ahuhu Sáng tạo” lần này.

Lý do của 1001 lấn cấn aka kiếp nạn các bạn phải trải qua trong giai đoạn Biết - Yêu - Mơ - Vào - Làm ngành Sáng tạo là vì “chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”, dẫn đến tỷ lệ “vào hối hả, ra hối hận” cao chót vót và tăng trưởng bền vững qua các năm.

Nhiều bạn u đầu mẻ trán vì chưa làm đúng cách. Thường là lố quá hoặc xìu quá. Bị từ chối quá nhiều và đều đặn với đủ mọi cung bậc trên từng bước chân mà không rõ nguyên nhân làm các bạn mất “nhuệ khí” đồng thời còn mất nhiều thời gian và tiền bạc nữa.

Để bảo toàn hòa bình thế giới, WeCreate cùng mấy diễn giả sẽ chia sẻ:

  • 6 hiểu BẬY thường thấy về Sáng tạo trong Quảng cáo - nguồn cơn của 90% đau khổ.
  • 10 style DỄ vào ngành Quảng cáo Sáng tạo nhất (và cách “biến hình” thành mí style đó).
  • Niềm vui sáng tạo - giữ “lửa” giữa phong ba Quảng cáo.
  • Làm sao để bắt đầu và lúc nào để dừng lại?

Những ý này tổng hợp từ quá trình chăn dắt, dụ dỗ, dạy bảo, đưa tiễn hàng ngàn bạn trẻ zô (và ra) ngành sáng tạo được WeCreate và mấy diễn giả đúc kết qua nhiều kiếp người lầm than - bữa đó có gì hỏi thêm (hay đặt sẵn câu hỏi trong link đăng ký) hen mấy chế!

Hai diễn giả sẽ chia sẻ:

  • Anh Huỳnh Vĩnh Sơn - Copywriter 7 năm kinh nghiệm. Các agencies đã làm việc qua: OgilvyOne, Lowe (nay là MullenLowe), Chou Senko, Grey, Saatchi & Saatchi.
  • Chị Lê Hạnh Quyên - Copywriter. Các agencies đã làm việc qua: Grey, Y&R, Leo Burnett.

Cách tham gia: Vui lòng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY.

* Nhận đăng ký đến hết ngày 12/04. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ.

Nếu muốn dẫn theo bạn bè cùng tham gia, vui lòng đăng ký trước thông tin của cá nhân đó và thanh toán chi phí trước hội thảo để đảm bảo cơ hội tham dự.

Hẹn gặp các bạn tại buổi hội thảo!