Top 10 trang Blog về mạng xã hội “giành giải” tiêu biểu của năm 2017

Hãy cùng xem qua danh sách những trang Blog về mạng xã hội hay nhất để có thể biết thêm nhiều trang thông tin hữu ích cho bạn. Dưới đây là danh sách 10 trang Blog đáng cho bạn điểm qua.

Cuộc tranh cử xếp hạng lần thứ 8 diễn ra thường niên dành cho các trang Blog về mạng xã hội đã thu hút hàng trăm lượt đề cử. Nhóm các chuyên gia trong cuộc đã đánh giá khá kỹ lưỡng danh sách 20 trang Blog được lọt vào bảng xếp hạng dựa trên chất lượng nội dung bài đăng của các trang Blog ấy.

Dưới đây là top 10 trang Blog về mạng xã hội mà bạn nên thêm chúng vào danh sách các trang Blog cần được theo dỗi thường xuyên trong năm 2017

#1: AgoraPulse

AgoraPulse thường cung cấp nội dung cố định vài lần một tuần, thông qua việc sử dụng các bức ảnh chụp màn hình để hướng dẫn người dùng cách truy cập vào mạng xã hội.

#2: Buffer Social

Buffer Social luôn cho ra những nội dung rõ ràng, rành mạch với nhiều khía cạnh về giá trị và nguồn gốc khác nhau. Đây là trang Blog có sự cân bằng hợp lý, ngoài ra nó còn chứa đầy tính thú vị và giá trị cao.

#3: Dustn.tv

Dustn.tv luôn biết cách đầu tư để có những nội dung vô cùng hoàn hảo đến mức trình bày chuyên nghiêp, âm thanh hay, nội dung thú vị.

#4: Mike Gingerich

Blog của Mike Gingerich là một sự kết hợp của những nội dung hơi hướng đến tính giá trị. Nó bao quát những vấn đề về sản phẩm mới và sự thay đổi cho những sản phẩm hiện tại, đồng thời hướng dẫn người đọc cách sử dụng chúng.

#5: Peg Fitzpatrick

Những bài viết trên trang của Peg Fitzpatrick thường là những thông tin hữu ích và được phân tích chuyên sâu, nó khiến người dùng cảm thấy thích thú mỗi khi truy cập vào.

#6: Socially Sorted

Socially Sorted tập trung chủ yếu vào những nội dung có tính trực quan sinh động, giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng những nội dung ấy càng nhiều càng tốt.

#7: Spiderworking

Nội dung của Spiderworking được thiết kế rất chi tiết và mang nhiều tính trực quan. Những bài viết vượt qua ngưỡng cơ bản và đặc trưng của những tips hữu ích mà dường như ít ai nói về điều này.

#8: Sue B. Zimmerman

Các bài viết của Sue B. Zimmerman có một sự đầu tư rõ ràng trên Instagram. Những video luôn cập nhật những thông tin hữu ích mà không hề mang nặng tính chất sư phạm.

#9: The Social Media Hat

The Social Media Hat là nơi tập hợp những bài viết cập nhật nhiều thông tin chất lượng. Nội dung tiếp cận cộng đồng đến từ nhiều góc nhìn thú vị. Chính vì thế, người đọc không cảm thấy nhàm chán khi đọc.

#10: Top Dog Social Media

Top Dog Social Media đầu tư kĩ lưỡng trước khi xuất bản nội dung và những hướng dẫn của họ vô cùng chỉnh chu và tỉ mỉ.

Xin chúc mừng những trang Blog “xuất sắc đạt giải” của năm!. Hãy xem qua những trang Blog thú vị trên đây.

Huy hiệu dành cho những người ưu tú: Nếu bạn là một trong số những người xuất sắc ấy, bạn có thể đăng bức ảnh này trên trang Blog của mình. Và vui lòng ghi link nguồn dẫn tới bài viết này.

Ban giám khảo:

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những giám khảo của chúng ta: Heidi Cohen (Giám đốc Nội dung của Actionable Marketing Guide), Marcus Sheridan (Người sáng lập The Sales Lion), và Sonia Simone (Đối tác sáng lập và Giám đốc Nội dung của Copyblogger)

Bạn có suy nghĩ gì về danh sách xếp hạng trên? Hay bạn đã khám phá thêm được điều gì mới từ chúng? Hãy chia sẻ suy nghĩ và nhận xét của bạn phía dưới đây. Xin cảm ơn.

Translated by Diem Dang

Source: socialmediaexaminer.com