Bản lĩnh Marketer – cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên sắp trở lại!

Đã gần 1 năm kể từ khi đêm Chung kết Bản lĩnh Marketer 2016 khép lại hành trình dài hơn 2 tháng để tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất đến từ đội chơi Chocolate. Sắp tới đây, mùa thứ 6 của cuộc thi sẽ chính thức trở lại, mang theo những thách thức mới để phát hiện những gương mặt Marketer bản lĩnh nhất từ khắp mọi miền tổ quốc.

Là một cuộc thi về Marketing có quy mô toàn quốc được tổ chức bởi CLB Marketing ĐH Ngoại Thương Hà Nội, cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp với nguồn nhân lực marketing chất lượng, mà còn là nơi để các bạn sinh viên thử sức mình với vai trò một người làm marketing khi phải trải qua gần 1 tháng giải quyết một vấn đề thực tế. Có thể nói rằng, đúng như cái tên của cuộc thi, nếu bạn không bản lĩnh, bạn sẽ không thể vượt qua những thử thách mà cuộc thi mang tới.

Với lần trở lại này, Bản lĩnh Marketer 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục đặt ra những vấn đề mới hơn, đòi hỏi các bạn thí sinh ngày càng phải năng động và bền bỉ để có thể tìm cho mình cơ hội được xướng tên trong Đêm chung kết cuộc thi.

Nếu bạn tin rằng mình phù hợp để làm việc trong một ngành luôn luôn đòi hỏi sự thích nghi với đa dạng các vấn đề nhưng cũng vô cùng thú vị như Marketing, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đến với “Bản lĩnh Marketer 2017” như một phép thử cho tương lai của mình.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng theo dõi/liên hệ các kênh thông tin sau: